Tin mới

Bắt khẩn cấp người phụ nữ bắt cóc trẻ em bị hàng trăm dân vây bắt ở Hà Tĩnh

Thứ bảy, 29/07/2017, 19:49 (GMT+7)

Cơ quan CSĐT Công an huyện Can Lộc (Hà Tĩnh) đã đọc lệnh bắt khẩn cấp đối với đối tượng bắt cóc trẻ em để tiến hành điều tra và làm rõ vụ việc.

Cơ quan CSĐT Công an huyện Can Lộc (Hà Tĩnh) đã đọc lệnh bắt khẩn cấp đối với đối tượng bắt cóc trẻ em để tiến hành điều tra và làm rõ vụ việc. 

Vietnamnet cho hay khoảng 15h chiều nay, sau khi xác định hành vi bắt cóc trẻ em của người phụ nữ bị hàng trăm người dân vây bắt, cơ quan điều tra Công an huyện Can Lộc đã ra quyết định bắt khẩn cấp đối tượng này.

Hàng trăm người dân vây bắt người phụ nữ bắt cóc trẻ em. Ảnh: Vietnamet

Cụ thể, lệnh bắt khẩn cấp được áp dụng đối với Đào Thị Danh, SN 1969, trú tại thôn Ninh, xã Thạch Liên, huyện Thạch Hà.Lệnh bắt khẩn cấp nêu rõ, hành vi bắt các trẻ em của Đào Thị Danh đã phạm vào điều 134 bộ luật Tố tụng hình sự.

Công an huyện vừa bảo vệ đối tượng trước sự bao vây của người dân vừa khai thác, làm rõ hành vi của người phụ nữ. Ảnh: Vietnamnet

Đối tượng đã bị dẫn giải về trụ sở công an huyện để tiếp tục điều tra.

Theo người dân, người phụ nữ bị nghi bắt cóc trẻ em này vốn hành nghề buôn lúa và rượu, thường xuyên lui tới xã Quang Lộc.

“Do thường xuyên tới đây buôn bán nên người phụ nữ này dường như quen biết rất nhiều dân ở đây” - một người dân nói.

Trước đó, thông tin trên báo Tiền Phong cho biết, sáng ngày 29/7, Danh đã vào nhà người dân ở xã Quang Lộc và bồng cháu bé 2 tuổi, con của chị Thân Thị Giá. Sau khi không thấy con, chị Giá tri hô mọi người đi tìm và phát hiện Danh đang bồng cháu bé tại nhà một người trong xóm.

Thông tin người phụ nữ nghi bắt cóc trẻ em đã lan truyền nhanh chóng khiến rất đông người dân các vùng lân cận tập trung đến thôn Ban Long.

Ngay sau khi nhận được thông tin về vụ việc, hàng chục chiến sĩ cảnh sát đã cùng với chính quyền huyện Can Lộc nhanh chóng có mặt tại hiện trường để ổn định tình hình.

Hồng Hạnh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news