Tin mới

Bắt khẩn nhóm nghi phạm cưỡng hiếp bé gái 13 tuổi

Thứ năm, 15/06/2017, 08:08 (GMT+7)

Sau cuộc nhậu khuya, Nguyễn Trọng Vinh đã bàn bạc cùng với nhóm bại thay nhau cưỡng hiếp bé hai bé gái sau đó chở các em thả tại công viên ở phường Phước Vĩnh, TP Nha Trang.

Sau cuộc nhậu khuya, Nguyễn Trọng Vinh đã bàn bạc cùng với nhóm bại thay nhau cưỡng hiếp bé hai bé gái sau đó chở các em thả tại công viên ở phường Phước Vĩnh, TP Nha Trang.

Thông tin trên báo Tuổi TrẻTri thức trực tuyến đưa tin cho biết ngày 14/6, Công an TP.Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa cho biết đã tiến hàn bàn giao ba nghi can liên quan đén vụ hiếp dâm trẻ em, không tố giác tội phạm cho Công an tỉnh tiếp tục điều tra theo thẩm quyền. 

Nhóm đối tượng tại cơ quan điều tra. Ảnh: Tri thức trực tuyến

Theo đó, các nghi can đều trú tại TP.Nha Trang gồm: Trần Quang Cường (Tèo em, 26 tuổi), Lê Hùng Vương (Mọi, 23 tuổi) bị bắt về hành vi hiếp dâm trẻ em và Nguyễn Thị Lan (21 tuổi) bị bắt vì không tố giác tội phạm.

Trong vụ án này còn có Nguyễn Ngọc Sáng (Quắn, 27 tuổi, trú tại TP Nha Trang) đang bị cơ quan công an truy bắt về hành vi hiếp dâm trẻ em.

Trước đó, chiều 8/2016, Nguyễn Trọng Vinh (33 tuổi,  trú TP Nha Trang) rủ Nguyễn Thị Lan (21 tuổi) đi uống nước. Khi đi Lan rủ thêm Nguyễn Thị Lành (tên nạn nhân đã được thay đổi,  13 tuổi, trú TP Nha Trang) và một người tên Bi (chữa rõ tên tuổi) đi cùng.

Khoảng một giờ sau, Vinh rủ cả nhóm ra căn nhà hoang ở nghĩa trang Dốc Dầu (phường Vĩnh Lương) để nhậu. Đến nơi, Vinh rủ thêm 4 thanh niên khác đến.

Sau chầu nhậu, Vinh rủ nhóm bạn hãm hiếp 3 người khác giới. Thấy Sáng lên tiếng Lan là bạn gái của anh ta nên họ đuổi cô gái ra khỏi ngôi nhà hoang.

Trong hồ sơ của cơ quan điều tra, ngoài Vinh và Sáng còn có 3 thanh niên khác giở trò đồi bại với bé Lành và Bi. Trước đó, cuối tháng  5, Công an TP Nha Trang đã khởi tố, bắt tạm giam Nguyễn Hoàng Tính và Nguyễn Trọng Vinh để làm rõ hành vi Hiếp dâm. Nguyễn Thị Lan cũng bị bắt để điều tra hành vi Không tố giác tội phạm.

Hồng Hạnh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news