Tin mới

Bắt khẩn nhóm thiếu niên đâm chết thực khách ngồi bàn bên cạnh

Thứ bảy, 14/07/2018, 21:09 (GMT+7)

Cho rằng nam thanh niên ở bàn nhậu bên cạnh nhìn đểu mình, Vệ đã cùng nhóm bạn xông vào ẩu đả và dùng dao đâm người tử vong.

Cho rằng nam thanh niên ở bàn nhậu bên cạnh nhìn đểu mình, Vệ đã cùng nhóm bạn xông vào ẩu đả và dùng dao đâm người tử vong. 

Một thế giớiVnexpress đưa tin cho hay chiều ngày 14/7, Công an tỉnh Thừa Thiên - Huế cho biết đơn vị này đã tiến hành bắt nóng 8 thanh niên có liên quan đến vụ đâm chết anh Lê Khắc Nhàn (25 tuổi). 

Nhóm nghi can gây ra vụ án mạng tuổi rất trẻ với những hình xăm ghê rợn. Ảnh: Một thế giới

Theo như hồ sơ của vụ án, vào khoảng 4h ngày 14/7, anh Nhàn đang ngồi nhậu với sáu người bạn tại quán trên đường Lê Quý Đôn (Huế) thì bị nhóm thanh thiếu niên bàn bên cạnh xông vào đánh. Anh Nhàn bị đâm tử vong, một người khác bị thương nặng.

Sau bốn giờ điều tra, Công an tỉnh Thừa Thiên - Huế đã bắt nhóm nghi phạm gồm Trần Văn Vũ (16 tuổi), Nguyễn Văn Vệ (19 tuổ) cùng 6 thanh thiếu niên.

Khai nhận bước đầu tài cơ quan điều tra, Vũ khai cho rằng có một số người ở bàn bên cạnh "nhìn đểu mình nên Vũ đã cùng Vệ dùng dao và gậy sắt xông vào gây sự đầu tiên.

Minh Di (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news