Tin mới

Xúc động trước lời nhắn từ ông xã Công Vinh và dòng trách móc của con gái Bánh Gạo gửi Thủy Tiên

Thứ hai, 02/11/2020, 16:07 (GMT+7)

Lời nhắn nhủ và trách móc chan chứa tình yêu thương của Công Vinh cùng bé bánh Gạo gửi đến Thủy Tiên khiến bao người xúc động.

Thời gian vừa qua, Thủy Tiên đã đứng ra kêu gọi các mạnh thường quân chung tay ủng hộ đồng bào miền Trung chịu ảnh hưởng do đợt bão lũ lịch sử gây ra. Với số tiền kêu gọi lên đến 150 tỷ đồng, Thủy Tiên đã gác lại mọi công việc cá nhân, trực tiếp đến những khu vực bị ảnh hưởng bởi mưa lũ để thực hiện cứu trợ.

Thủy Tiên trong hành trình cứu trợ miền Trung

Trong hành trình cứu trợ gian nan, Thủy Tiên không tránh khỏi những ý kiến trái chiều, thậm chí là cả chê trách. Để nói về vấn đề này, nữ ca sĩ đã đăng tải một bài viét khá dài nói về công tác Từ thiện của bản thân và công khai số tiền giúp đỡ bà con ở các tỉnh.

Về phần bản thân, hoạt động từ thiện này của nữ ca sĩ phần lớn là xuất phát từ tâm. Thế nhưng một động lực khác giúp cô luôn nỗ lực trong hành trình từ thiện chính là gia đình. Trong bài chia sẻ mới nhất của nữ ca sĩ, dòng tin nhắn Công Vinh gửi bà xã cùng lời trách móc đầy yêu thương của con gái Bánh Gạo hẳn đã khiến Thủy Tiên phải rơi nước mắt. Bởi ngay với cả người hâm mộ, khán giả cũng không cầm được nước mắt khi đọc được những dòng tâm sự đầy yêu thương này.

Thủy Tiên và Công Vinh cách đây ít ngày trao tiền hỗ trợ cho người dân

"Ba lo quá, không biết mẹ có trụ nổi không. Sức người có hạn mà mẹ cứ thiếu ngủ kiểu này thì chết. Làm một người chồng, chứng kiến một tuần qua, ba xót quá. Mẹ thì lo cho thiên hạ. Gia đình thì lo cho mẹ. Tình trạng này bao giờ chấm dứt? Cuộc sống hằng ngày, một bữa cơm ngon, một giấc ngủ ngon bao giờ đến với mẹ. Sao mẹ lại phải chịu khổ vậy? Cuộc sống của mẹ đâu thiếu thứ gì nữa đâu", Công Vinh nhắn gửi Thủy Tiên.

Vì quá lo cho bà xã, cuối tin nhắn nam cầu thủ viết: "Lần này là lần cuối. Nếu tình trạng này còn tiếp diễn, ba sẽ không bao giờ ủng hộ mẹ nữa".

Tin nhắn Công Vinh gửi Thủy Tiên

Còn với bé Bánh Gạo, dù trách móc đầy yêu thương khi "mẹ toàn đi làm mà không có thời gian chơi với con" nhưng hơn hết cô bé vẫn thông cảm cho Thủy Tiên và không quên gửi lời chúc tốt đẹp mỗi ngày đến nữ ca sĩ.

Trong bức thư của mình, cô bé viết: "Con chúc mẹ một ngày tươi đẹp. Con biết mẹ cực khổ. Đi làm bão mưa mẹ cũng cố gắng đi. Con thì toàn ở nhà chơi không còn mẹ thì toàn đi làm mà không có thời gian chơi với con".

Bé Bánh Gạo và những dòng tâm sự gửi Thủy Tiên

Với những chai sẻ mới nhất trên trang cá nhân, Thủy Tiên đã giúp nhiều khán gải hiểu được những nổi khổ cũng như khó khăn mà cô gặp phải trong hành trình thiện nguyện. Bản thân cô cũng chỉ là một người phụ nữ bình thường, với rất nhiều công việc nên không đủ tinh tường để giải quyết mọi chuyện. Nhưng trên hết, tấm lòng mà cô dành cho đồng bào miền Trung là điều mà ai ai cũng thấy rõ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news