Tin mới

Bật mí 3 cách làm trắng răng bằng lô hội vô cùng đơn giản

Thứ hai, 21/11/2016, 15:40 (GMT+7)

Lô hội từ lâu trở thành người bạn đồng hành không thể thiếu của chị em trong việc chăm sóc da và tóc. Tuy nhiên ít ai biết rằng lô hội còn là nguyên liệu tự nhiên giúp làm trắng răng.

Lô hội từ lâu trở thành người bạn đồng hành không thể thiếu của chị em trong việc chăm sóc da và tóc. Tuy nhiên ít ai biết rằng lô hội còn là nguyên liệu tự nhiên giúp làm trắng răng.

Hôm nay Tinmoi.vn sẽ mách bạn 3 cách làm trắng răng bằng lô hội vô cùng đơn giản mà lại hiệu quả nhé !

Lô hội là được coi là “thần dược” trong việc chăm sóc sắc đẹp của chị em phụ nữ. Lô hội chứa nhiều dưỡng chất vitamin nhóm B, các axit amin thiết yếu, vitamin C, E; và các khoáng chất như sắt, canxi, magie,… rất hiệu quả trong việc làm trắng răng.

Chỉ với các bước vô cùng đơn giản dễ dàng thực hiện tại nhà các bạn có thể sử dụng lô hội kết hợp thêm với một số nguyên liệu khác để làm trắng răng vừa không ảnh hưởng đến sức khỏe vừa không tốn kém.

Cách 1: Làm trắng răng bằng lô hội nguyên chất

Bật mí 3 cách làm trắng răng bằng lô hội vô cùng đơn giản

Bạn cắt lô hội thành từng miếng nhỏ và chà xát đều lên răng trong khoảng 2-3 phút. Có thể thực hiện trước khi đánh răng hoặc sau khi đánh răng, chỉ cần súc miệng lại với nước sạch là được.

Thực hiện đều đặn 2 lần/ ngày sau 2 tuần bạn sẽ thấy có sự cải thiện rõ rệt cho hàm răng của mình.

Không những làm trắng răng mà còn làm sạch các mảng bám trên răng, làm sạch khoang miệng và ngăn ngừa các bệnh lý răng miệng khác. 

Cách 2: Làm trắng răng bằng lô hội với baking soda

Baking soda được biết đến là thuốc muối có thành phần chính là Natri hiđrôcácbonnat (NaHCO3)thường được sử dụng trong sản xuất kem đánh răng vì có tác dụng làm trắng hiệu quả.

Vì vậy bạn có thể kết hợp baking soda với lô hội để làm trắng răng tại nhà.

Kết hợp lô hội với baking soda có tác dụng làm trắng răng

Dùng dao xắt nhỏ lô hội, xay nhuyễn và trộn với baking soda để tạo thành hỗn hợp thay thế kem đánh răng rồi chải răng  bình thường.

Tuy nhiên cần lưu ý do có kết hợp với baking soda – chất cótính axit có thể gây mài mòn răng nên các bạn chỉ thực hiện 2-3 lần/ tuần để có hiệu quả tốt nhất.

Cách 3: Làm trắng răng bằng lô hội với mật ong

Mật ong chứa rất nhiều protein, vitamin, khoáng chất và có chất chống oxy hóa được các chuyên gia dinh dưỡng cho là sản phẩm vàng vì không những có tác dụng tăng cường sức khỏe mà còn giúp hàm răng của bạn trắng sáng hơn.

Lô hội kết hợp với mật ong

Bạn sẽ bất ngờ với hiệu quả làm trắng răng từ lô hội và mật ong. Sự kết hợp của lô hội với mật mong sẽ rất hiệu quả trong việc làm trắng răng.

Bạn dùng dao tách đôi lá lô hội để lấy chất gel ở giữa trộn đều với 2 thìa mật ong thành hỗn hợp để chải răng. Sử dụng đều đặn 2 lần/ngày sau một thời gian bạn sẽ bất ngờ vì hiệu quả nó đem lại.

Làm trắng răng bằng lô hội dễ thực hiện, không tốn kém nên được mọi người sử dụng thường xuyên như một phương pháp làm trắng răng tự nhiên không những giúp hàm răng trắng sáng hơn mà còn có tác dụng ngăn ngừa các bệnh về răng miệng.

Với 3 cách làm trắng răng bằng lô hội đơn giản mà chúng tôi giới thiệu trên đây hy vọng sẽ giúp các bạn thêm tự tin rạng rỡ với hàm răng trắng sáng.

Bên cạnh đó, bạn có thể tham khảo thêm cách làm trắng răng bằng cà rốt cho hàm răng sáng khỏe của chúng tôi thực hiện trước đó để có thêm mẹo hay cho mình nhé.

Nguyễn Bảo Châu (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news