Tin mới

Bật mí các nàng cách chọn áo tắm để thêm tự tin khi đi biển

Thứ hai, 21/11/2016, 11:36 (GMT+7)

Vòng hai “quá khổ” luôn khiến chủ nhân của nó đau đầu mỗi khi lựa chọn trang phục để che bớt khuyết điểm, nhất là mỗi khi đi biển.

Vòng hai “quá khổ” luôn khiến chủ nhân của nó đau đầu mỗi khi lựa chọn trang phục để che bớt khuyết điểm, nhất là mỗi khi đi biển.

Eo bự vẫn có thể mặc đẹp khi đi biển nếu biết cách chọn áo tắm cho vòng 2 to

Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn cách chọn áo tắm cho vòng 2 to giúp những nàng sở hữu vòng eo bánh mì vẫn tự tin khoe dáng khi đi biển nhé

Dành cho các nàng có vòng 1 và vòng 2 đầy đặn

Nếu các nàng có vòng eo to nhưng vòng 1 cũng đầy đặn thì đồ bơi liền mảnh khoét cổ sâu chữ V là một sự lựa chọn hoàn hảo nhất.

Kiểu đồ bơi này sẽ khiến mọi người tập trung vào vòng 1 mà quên đi vòng hai của bạn.

Dành cho các cô nàng “cò hương” nhưng vẫn có vòng 2 to

Áo tắm lệch vai là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn gái gầy nhưng béo bụng

 

Rất nhiều chị em gặp phải trường hợp người không mập nhưng vòng eo vẫn lớn. Nếu vậy thì cách chọn áo tắm cho vòng 2 to nhưng người nhỏ là áo tắm lệch vai.

Hiện nay, có rất nhiều mẫu áo lệch vai bắt mắt với phần quai chéo được đáp vải khác nhàu, may dáng bèo nhún hay cut-out. Chính chi tiết bé xíu này lại khiến bạn trở nên duyên dáng hơn che cả phần eo bự lẫn phần hông nhỏ.

Tuy thế, kiểu áo tắm lệch vai này chỉ hợp với người có bắp tay và bờ vai nhỏ thôi nhé.

Áo tắm che phần vai thô, eo bự, hông  nhỏ

Với những nàng không chỉ có vòng 2 to mà cả phần vai cũng thô, hông nhỏ thì những mẫu áo tắm kiểu rời Tankini là sự lựa chọn hoàn hảo.

Bạn có thể chọn mẫu tankini dây hay cúp ngực nếu có phần vai thô. Váy xòe bên dưới nếu có phần hông nhỏ.

Phần thiết kế rời của takini rất hoàn hảo để che đi phần bụng bự.

Cách chọn áo tắm cho vòng 2 và vòng 3 to

Quần cạp cao sẽ giúp che phần bụng mỡ

Với các nàng có cả vòng 2 và vòng 3 to thì những chiếc quần bikini cạp cao sẽ không những giúp che đi vòng bụng ngấn mỡ mà còn tôn dáng vòng 3 thêm quyến rũ.

Nhưng có 1 lưu ý quan trọng, bạn phải chọn kiểu dáng quần cạp cao có phần cạp qua rốn. Nếu cạp quần chỉ đến rốn hay dưới rốn một chút sẽ khiến những ngấn mỡ bị hằn lên và lồi ra gây mất thẩm mỹ, càng làm lộ khuyết điểm eo bự của bạn.

Với những cách chọn áo tắm cho vòng 2 to trên dây thì bây giờ các cô nàng không may mắn có “vòng eo con kiến” vẫn có thể tự tin quyến rũ khi đi biển. Bên cạnh đó, tinmoi đã tổng hợp bài viết về cách chọn áo cho người béo bạn đọc có thể quan tâm.

Trang Lê (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news