Tin mới

Bật mí cách làm đẹp da mặt bằng rửa mặt đúng cách

Thứ hai, 21/11/2016, 16:14 (GMT+7)

Biết cách làm đẹp da mặt bằng rửa mặt đúng cách sẽ giúp da mặt của bạn được chăm sóc hơn. Vậy có những cách làm đẹp da mặt bằng rửa mặt nào, các bạn hãy tham khảo bài viết dưới đây.

Biết cách làm đẹp da mặt bằng rửa mặt đúng cách sẽ giúp da mặt của bạn được chăm sóc hơn. Vậy có những cách làm đẹp da mặt bằng rửa mặt nào, các bạn hãy tham khảo bài viết dưới đây.

Hàng ngày mỗi buổi sáng thức dậy công việc đàu tiên mà chúng ta làm đó là bước vào nhà tắm rửa mặt để làm sạch gương mặt của mình khiến mình tỉnh táo hơn. Nhưng có bao giờ bạn tự hỏi mình đã đang rửa mặt đúng cách không.

Cách mà mình đang thực hiện có làm tổn thương da mặt của bạn không? Để giải đáp những thắc mắc của bạn sau đây tôi xin giới thiêu đến bạn cách làm đẹp da mặt bằng rửa mặt đúng cách. Bạn hãy cùng đọc và tham khảo nhé.

Làm đẹp da mặt bằng rửa mặt đúng cách là như thế nào.

Cách làm đẹp da mặt bằng rửa mặt đúng cách:

Chúng ta cứ nghĩ rửa mặt là việc rất đơn giản hàng ngày nên chúng ta thường rửa qua loa, rửa không đúng quy trình cũng là một trong những nguyên nhân làm tổn thương da mặt, làm da mặt mình nhăn đi theo thời gian. Để rửa mặt đúng cách và hiệu quả bạn nên thực hiện theo các bước sau. Đơn giản rửa mặt không chỉ là rửa mặt mà đó là một quy trình làm đẹp.

Bước 1 điều quan trong nhất trước khi rửa mặt đó là bạn thường phải chọn sữa rửa mặt. Bạn nên dùng loại sữa phù hợp với làn da của mình để không bị dị ứng hoặc nổi mụn, tác dụng phụ do sữa rửa mặt không phù hợp gây ra.

Bạn nên hìn làn da trên mặt mình để lựa chọn sản phẩm cho đúng như da dầu hợp với loại sữa gì, da đen với loại gì, da nhờn với loại nào…để từ đó khắc phục nhược điểm trên gương mặt bạn.

Bước thứ 2 Trước khi làm ướt mặt bạn nên rửa tay, cột tóc gọn gang để  tóc không bị ướt và bọt rửa mặt  không dính trên tóc bạn và bạn sẽ rửa được trọn cả khuôn mặt mình.

Cột tóc gọn gàng trước khi rửa mặt.

Bước 3 trong cách làm đẹp da mặt bằng rửa mặt đúng cách là: Sử dụng nước ấm để rửa mặt: Khi dùng nước ấm lỗ chân lông cửa bạn sẽ mở vừa phải để hấp thu dưỡng chất , giúp sữa rửa mặt thẩm thấu vào bên trong chăm sóc da và bụi bẩn, nhờn  độc tố trong da được đẩy ra ngoài.

Bước 4:  Rửa sạch mặt bằng nước ấm.

Bước 5: Dùng khăn mềm lau nhẹ nhàng cho tới khi khô bạn không nên chà xát quá mạnh lên mặt nó sẽ làm tổn thương da.

Lưu ý: Rửa mặt, làm sạch mặt là công việc thường xuyên của bạn. Bạn nên thực hiện đúng cách, đúng quy trình vào mỗi buổi sáng và tối.

Có nhiều chị em mỗi buổi sáng thường bỏ qua công đoạn rửa mặt bằng nước ấm mà thay vào đó là nước lạnh nhưng chị em cũng nên lưu ý rằng rửa mặt cũng như làm đẹp phải có quy trình trật tự và đúng các bước thì mới có hiệu quả.

Đối với rửa mặt buổi tối chị em nên dùng bông và nước tẩy trang tẩy lớp trang điểm trước khi rửa mặt nhé.

Nhiều người nghĩ rửa mặt đơn giản theo phong trào không dùng sữa rửa mặt, lấy khăn tay với nước lạnh chà lên mặt là xong.  Điều đó không đúng nhé nếu không được rửa đúng cách sẽ làm tổn thương da của bạn, dù da khô, hay da nhờn,..bạn nên chọn các loại sữa rửa mặt chiết xuất tự nhiên sẽ làm cho da bạn trắng sáng và mịn màng hơn. Đó là lnhững lưu ý trong cách làm đẹp da mặt bằng rửa mặt đúng cách.

Viết chú thích ảnh ở đây.

Ảnh 3:Tẩy trang trước khi rửa mặt vào mỗi tối

Đây chính là các bước trong cách làm đẹp da mặt bằng rửa mặt đúng cách để giúp bạn có được làn da như mình mong muốn. Bạn hãy đọc, tham khảo và thực hiện nhé. Chúc bạn có một làn da trắng sáng, mịn màng. Các bạn có thể tham khảo thêm cách làm đẹp da mặt với lòng đỏ trứng gà mà chúng tôi đã tổng hợp trước đó nhé.

Hồng Ngọc (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news