Tin mới

Bật mí cách làm đẹp da mặt bằng vitamin E

Thứ hai, 21/11/2016, 16:30 (GMT+7)

Làm đẹp da mặt bằng vitamin E là cách làm đẹp an toàn và hiệu quả được rất nhiều chị em phụ nữ tin dùng.

Làm đẹp da mặt bằng vitamin E là cách làm đẹp an toàn và hiệu quả được rất nhiều chị em phụ nữ tin dùng.

Không phải tự nhiên mà chị em phụ nữ lại lựa chọn vitamin E để chăm sóc cho làn da của mình trắng hồng tự nhiên và cũng không ngẫu nhiên mà họ lại coi đây là bí quyết làm đẹp được rỉ tai nhau nhiều như vậy. Muốn biết điều này bây giờ chúng ta cùng đi tìm hiểu cách làm đẹp da mặt bằng vitamin E nhé.

Làm đẹp da mặt bằng Vitamin E rất tốt 

Công dụng của vitamin E trong chăm sóc da là gì?

Vitamin E còn có tên gọi khác là tocopherol là một chất chống oxi hóa tốt do các phản ứng xấu của các gốc tự do cản trở trên các tế bào cơ thể. Vitamin E được chi làm 2 loại là vitamin E tự nhiên và vitamin E tổng hợp.

Vitamin E tựnhiênthì có trong dầu thực vật, hạt hướng dương và các nguồn thực phẩm khác. Dùng vitamin E tự nhiên giúp bạn trẻ hóa làn da, nuôi dưỡng là da trắng hồng, ngăn ngừa lão hóa, …giúp bạn có được một làn da đẹp và một cơ thể khỏe mạnh.

Vitamin E tổng hợp là loại vitamin được sản xuất ra với thành phần chủ yếu là vitamin tự nhiên cùng với các loại thành phần khác thường để dùng làm mặt nạ trắng da. Giáthành của vitamin E tổng hợp rẻ hơn so với vitamin tự nhiên nhưng chất lượng lại không bằng.

Cách làm trắng da mặt bằng vitamin E:

Cách 1: Dùng vitamin E uống trực tiếp. Dùng cách này bạn sẽ nhận trọn vẹn và trực tiếp các dưỡng chất của vitamin E vào trong cơ thể, giúp cho co thể khở mạnh và ngăn ngừa một số laoij bệnh. Giúp nuôi dưỡng làn da của bạn từ bên trong. Tuy nhiên khi dùng vitamin E uống trực tiếp bạn nên đến bác sĩ để được tư vấn trực tiếp tránh những tác dụng phụ về sau.

Làm đẹp da mặt bằng vitamin E và nước cốt chanh:

Đầu tiên bạn chuẩn bị 1 viên vitamin E và 1 nửa quả chanh.Sau đó lấy chanh vắt lấy nước rồi cho vitamin vào trộn đều. Rửa mặt thật sạch với nước ấm và  dùng bông thoa đều lên mặt để yên trong vòng 15 đến 20 phút rồi đi rauwr lại bằng nước ấm.

Cách làm này sẽ giúp da bạn hấp thu tốt hơn các dưỡng chất nuôi dưỡng da và đẩy các bụi bẩn, bã nhờn ra ngoài qua lỗ chân lông đã được mở.

Kết hợp vitamin E và nước cốt chanh để làm đẹp da mặt

Làm đẹp da mặt bằng vitamin E kết hợp với bột ngọc trai:

Bạn cần chuẩn bị 1 viên vitamin E và 1 thìa bột ngọc trai. Sau đó bạn cắt vitamin E ra để lấy dung dịch đồg thời cho bột ngọc trai vào nước ấm hào thành hỗ hợp sệt rồi cho dung dịch vitamin E vào đắp lên mặt thư giãn trong 30 phút và sau đó rửa sạch bằng nước lạnh.

Khi kết hợp bột ngọc trai với vitamin E tinh chất ngọc trai giúp làm mờ vết thâm, sẹo vitamin E giúp dưỡng trắng da hiệu quả. Đây được gọi là một sự kết hợp hoàn hảo.

Ngoài các cách làm trên bạn còn có thể kết hợp vitamin E với sữa tươi cũng mang đến cho bạn làn da trắng sáng và mịn màng hươn bao giờ hết.

Vitamin E với sữa tươi làm đẹp da mặt rất hiệu quả

Làm đẹp da mặt bằng vitamin E rất đơn giản ít tốn kém và hiệu quả phải không nào. Chắc giờ bạn đã biết vì sao chị em phụ nữ lại tin dùng vitamin E để làm đẹp phải không nào?

Còn chần chừ gì nữa hãy thực hiện ngay hôm nay để có được làn da như mình mong muốn bạn sẽ thấy được hiệu quả thật bất ngờ. Chúc bạn sẽ có được làn da như mong muốn. Tinmoi.vn cũng đã tổng hợp thêm các công dụng làm đẹp của vitamin E, các bạn có thể tham khảo thêm để có những phương pháp làm đẹp đa dạn hơn nhé.

Hồng Ngọc (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news