Tin mới

Bật mí chọn son cho da ngăm giúp tôn thêm vẻ huyền bí cho các nàng

Thứ năm, 17/11/2016, 17:21 (GMT+7)

Làn da ngăm đen khỏe khoắn thường rất quyến rũ, sexy nếu các nàng biết cách trang điểm phù hợp. Cùng với màu phấn má, màu mắt… hợp tông gia thì màu son cũng đóng một vai trò quyết định rất quan trọng.

Làn da ngăm đen khỏe khoắn thường rất quyến rũ, sexy nếu các nàng biết cách trang điểm phù hợp. Cùng với màu phấn má, màu mắt… hợp tông gia thì màu son cũng đóng một vai trò quyết định rất quan trọng.

Cách chọn son cho da ngăm thêm quyến rũ

 Các cô nàng da ngăm đã biết chọn màu son phù hợp, tôn thêm vẻ lôi cuốn của mình chưa? Nếu chưa thì bài viết sau sẽ hướng dẫn cách chọn son cho da ngăm hoàn hảo.

1. Tông màu đỏ cam, đỏ trung bình

Các tông màu đỏ cam, đỏ trung bình, đỏ rượu vang… luôn được các cô nàng da ngăm yêu  thích nhờ có thể làm khuôn mặt sáng rạng rỡ hơn.

Bạn cũng hãy nhớ tránh xa các tông cam sáng, cam tươi hay da cam… vì chúng có thể tố cáo một cách rõ ràng màu da của bạn, khiến làn da và đôi môi mất đi màu sắc hài hòa.

 2. Các tone màu trầm ấm

 Cách chọn son cho da ngăm dùng các tone màu trầm ấm luôn được ưa chuộng. Vì những màu sắc này khá tương đồng với màu da, lại khiến làn da nâu thêm sang trọng, bí ẩn, cuốn hút.

3. Son màu nude

Màu son nude được hợp với tất cả các loại da cho dù bạn sỡ hữu nước da trắng sáng hay ngăm đen. Màu son nude sẽ khiến những cô nàng da ngăm đen trở nên tinh khôi nhưng vẫn giữ được nét quyến rũ.

Nếu có nước da ngăm đen hay chọn cho mình một thỏi son nude nhẹ nhàng, nhiều dưỡng để tạo cảm giác môi căng mọng nhé.

4. Màu nâu đồng, nâu trầm, cam đất

Son màu trầm khiến Rihana thật lôi cuốn, nóng bỏng

Tone trầm ấm tương đồng với làn da ngăm nên sẽ vô cùng thích hợp. Nếu như màu nâu trầm và cam đất mang đến cảm giác nhẹ nhàng, hoài cổ mà vẫn giữ được nét thanh lịch tự nhiên thì màu nâu đồng lại khiến những cô nàng da ngăm trở nên nóng bỏng và rất cá tính.

Với những cách chọn son cho da ngăm trên đây các cô nàng da ngăm đã có thể chọn cho mình tông son phù hợp để luôn xinh đẹp, quyến rũ rồi. Ngoài ra tinmoi.vn đã tổng hợp bài viết chọn son phù hợp với môi giúp bạn gái dễ dàng lựa chọn được loại son phù hợp với mình. Chúc các bạn thành công nhé!

 

Lê Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news