Tin mới

Bật mí cuộc sống ít biết của dàn diễn viên Táo Quân

Thứ hai, 08/02/2016, 07:37 (GMT+7)

Đằng sau những vai diễn “để đời” trên sân khấu của Xuân Bắc, Công Lý, Tự Long,.. ít người biết về những góc khuất đời tư của họ.

Đằng sau những vai diễn “để đời” trên sân khấu của Xuân Bắc, Công Lý, Tự Long,.. ít người biết về những góc khuất đời tư của họ.

Xuân Bắc

Trải qua rất nhiều vai diễn nhưng có lẽ vai Nam Tào trong Táo quân của Xuân Bắc được nhiều người nhớ và ấn tượng nhất. Đến nay, khi về quê, mọi người vẫn gọi anh với cái tên quen thuộc “quan Nam Tào”.

Là một ngôi sao trong làng giải trí, thông tin về cuộc sống riêng của Xuân Bắc luôn khiến dư luận tò mò. Có lẽ vì vậy mà anh chọn cách giấu kín bưng mọi điều về người thân, nhất là vợ của mình như một cách để bảo vệ họ khỏi sự xô bồ.

Được biết, vợ Xuân Bắc tên là Hồng Nhung. Họ từng đứng chung sân khấu khi diễn vở kịch “Tỏ tình qua điện thoại” phát trong chương trình Gala Cười 2004. Xuân Bắc và Hồng Nhung cưới nhau năm 2006. Gia đình anh yên ấm và hạnh phúc với hai cậu con trai kháu khỉnh. Hiện Hồng Nhung là giảng viên khoa sân khấu trường CĐ nghệ thuật Hà Nội.

 

 Lâu nay, công chúng vẫn luôn thắc mắc về gia đình riêng của anh, nhưng Xuân Bắc hiếm khi chia sẻ. Anh từng nói: "Gia đình là một cái gì đó rất thiêng liêng và cần phải giấu kín, tôi không bao giờ thích phơi bày gia đình mình cho bàn dân thiên hạ biết để săm soi bàn tán". Để có được thành công như hiện nay, chính Xuân Bắc từng chia sẻ: “Tôi là một người biết nắm bắt cơ hội”. 

Tự Long

Cũng như Xuân Bắc, Tự Long rất ít khi chia sẻ thông tin người vợ của mình. Trước khi đến với cuộc hôn nhân thứ hai, nghệ sĩ Tự Long từng kết hôn với người vợ đầu tiên là Minh Trang. Họ đã kề vai sát cánh suốt 8 năm từ khi còn là sinh viên Trường ĐH Sân khấu điện ảnh cho đến lúc kết hôn.

Kín tiếng là vậy nhưng năm 2012, những lời đồn thổi về cuộc sống “cơm chẳng lành, canh chẳng ngọt” của vợ chồng nghệ sĩ Tự Long bắt đầu xuất hiện sau một lần hiếm hoi anh chia sẻ đời tư với báo chí. Và có lẽ chỉ gia đình hay bạn bè, đồng nghiệp thực sự thân thiết mới biết được nguyên do đổ vỡ hạnh phúc gia đình của anh.

 

Vài ngày sau lễ cưới lần thứ hai, hỏi về đời sống hiện tại, nghệ sĩ Tự Long chỉ chia sẻ ngắn gọn: “Những gì đã qua thì không lấy lại được. Hiện Tự Long đang hạnh phúc với cuộc sống mới. 

Được biết, người vợ thứ hai của nghệ sĩ hài Tự Long tên là Trần Minh Nguyệt. Hiện cô là giảng viên Trường ĐH Văn hóa nghệ thuật quân đội. Thông tin về nàng dâu mới của showbiz không nhiều, ngoài những lời khen ngợi về nhan sắc nổi bật không hề kém cạnh so với dàn sao nữ showbiz.

Quang Thắng

Quang Thắng được xem là một trong những nghệ sĩ kín tiếng về chuyện đời tư trong làng giải trí Việt. Chính vì vậy, những thông tin, hình ảnh về người vợ của Quang Thắng luôn là một ẩn số đối với khán giả.

 

Theo tin tức được biết, vợ Quang Thắng tên là Hảo. Quang Thắng để ý đến người vợ của mình khi cô còn là nữ sinh lớp 10. Đến năm lớp 12, Quang Thắng ngỏ lời yêu với Hảo. Sau khi tốt nghiệp đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn cả hai mới nên vợ, nên chồng.

Dù rất yêu và tự hào về vợ, nhưng Quang Thắng lại rất hiếm khi chia sẻ hình ảnh của vợ và gia đình trên truyền thông. Được biết, Quang Thắng và vợ đã có ba con, trong đó 2 cô công chúa và một cậu quý tử.

Cũng vì sinh con thứ 3 nên vợ Quang Thắng phải nghỉ việc ở nhà chăm con. Quang Thắng chia sẻ, một mình anh đi làm chật vật để kiếm tiền nuôi con.

Công Lý

Thành công trong sự nghiệp và để lại dấu ấn trong lòng công chúng với vai diễn "cô Đẩu" đỏng đảnh, chua ngoa nhưng Công Lý lại gặp nhiều lận đận, khó khăn trong đường tình duyên.

Sau khi "đường ai nấy đi" với người vợ đầu tiên, Công Lý kết hôn với Thảo Vân. Sau đó ít năm, cặp đôi chia tay, Công Lý lẻ bóng nhưng chưa bao giờ xao nhãng trách nhiệm nuôi con: "Lúc tôi và Thảo Vân chia tay, tôi không dành quyền nuôi con vì tôi biết, đàn ông không thể làm tốt vai trò này bằng phụ nữ. Bản thân tôi đi diễn liên miên, hơn nữa con lại còn nhỏ. Chúng tôi có cùng quan niệm, điều gì tốt nhất cho con thì làm, không so tính thiệt hơn và cũng không tranh chấp gì”.

 

Vẻ ngoài hiền hậu nhưng chính anh lại thường bị nhận định là người thiếu quan tâm, hay sa đà với bè bạn, sống không chỉn chu. Anh chia sẻ: “Tôi nghĩ là số phận nên có gì mà sợ. Đã là số phận, đôi lúc không lựa chọn được. Tôi cũng đã có cuộc sống mới. Nhưng kết hôn ư, tôi chưa nghĩ tới. Tôi đã quen với cuộc sống một mình, cũng có sự tự do, thoải mái riêng. Nhưng biết đâu đấy, mai này gặp một người phù hợp, tôi lại kết hôn. Cuộc sống đã có quá nhiều điều phải nghĩ, tôi cần gia đình là một nơi chốn bình yên”

Công Lý cũng từng nói, dù có tìm được một người phụ nữ phù hợp sẽ không có đám cưới nào nữa. Điều quan trọng là sống với nhau hạnh phúc. 

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news