Tin mới

Bật mí “hồ sơ tình ái” của Trường Giang

Thứ năm, 18/02/2016, 08:50 (GMT+7)

Khi "hồ sơ tình ái" của Trường Giang được bật mí thì không ít người bất ngờ với độ đào hoa của chàng hề xứ Quảng này.

Khi "hồ sơ tình ái" của Trường Giang được bật mí thì không ít người bất ngờ với độ đào hoa của chàng hề xứ Quảng này.

Nhã Phương

Nhã Phương và Trường Giang dính nghi án hẹn hò khi những hình ảnh nghệ sĩ hài Trường Giang và Nhã Phương nắm chặt tay nhau trong buổi công chiếu phim 49 ngày.

Trường Giang và Nhã Phương chính thức công khai tình cảm. Ảnh Internet

Từ đó cặp đôi liên tục bị bắt gặp có những hành động than thiết với nhau, đưa nhau về nhà lúc nửa đêm và chính thức công khai tình cảm yêu đương.

Mối tình của họ khiến báo chí tốn khá nhiều giấy mực để bình luận về chuyện tình của họ, không ít người cho rằng cả hai tạo scandal tình cảm là để PR cho bộ phim.

Dịp Tết Nguyên đán 2016 vừa rồi, hình ảnh cặp đôi đi mua sắm đồ Tết tại một trung tâm mua sắm tỉnh Đắk Lắk (quê nhà Nhã Phương) khiến nhiều khán giả cho rằng Trường Giang về ra mắt gia đình bạn gái và tin vào một cái kết đẹp của họ.

Quế Vân

Tối 13.2, Quế Vân bất ngờ đăng tải loạt hình ảnh, tin nhắn và clip công khai mối quan hệ với nghệ sĩ hài Trường Giang lên trang cá nhân. Trong đoạn clip, những hình ảnh ghi lại khoảnh khắc họ bên nhau thân thiết cũng như tin nhắn hỏi han từ hai phía khiến nhiều người đặt nghi vấn Trường Giang hẹn hò Quế Vân.

Lộ hình ảnh Quế Vân và Trường Giang ôm hôn thắm thiết. Ảnh Internet

Trên mạng xã hội, nhiều hình ảnh, bình luận tương tác giữa Trường Giang - Quế Vân, cũng như dòng trạng thái đầy tâm trạng của họ trong thời gian gần đây được "đào bới" lại khiến nhiều người không khỏi đặt ra câu hỏi lớn khi xâu chuỗi tất cả lại. Đồng thời ở trang cá nhân của Nhã Phương - "bạn gái tin đồn" của Trường Giang - cũng liên tục cập nhật những dòng chia sẻ buồn bã trong khoảng thời gian đó.

Quế Vân khẳng định mình đăng đàn chỉ trích Trường Giang không phải để tạo scandal, để nổi tiếng mà chỉ vì trái tim bị tổn thương.

Ngoài "tâm thư" dài với nội dung vạch mặt Trường Giang, Quế Vân còn đăng tải nhiều bằng chứng là những tin nhắn qua lại giữa hai người, cho thấy họ thực sự từng yêu nhau. Trong những tin nhắn, Trường Giang luôn nói yêu, nhớ Quế Vân, gửi những biểu tượng cảm xúc thân mật và xin cô "đừng bỏ rơi anh".

A.M - Người vợ tin đồn

Theo đó, nhiều bình luận trên mạng xã hội cho hay vợ Trường Giang là giảng viên đại học Luật, sinh năm 1988 và cậu con trai duy nhất tên Bắp năm nay cũng đã được 3 tuổi. Đối chiếu với tuổi nghề và thời gian thành công của Trường Giang, nhiều người ác ý suy đoán rằng Trường Giang đã có vợ thời chưa nổi tiếng, sau đó khi đã thành ngôi sao hàng đầu Trường Giang đành "ém nhẹm" chuyện đã có gia đình.

Người vợ tin đồn của Trường Giang. Ảnh Internet

Tuy nhiên, tin đồn ngay sau đó đã được đính chính là sai sự thật. Mẹ đẻ của bé Bắp đã lên tiếng đính chính rằng đó không phải con Trường Giang, tất cả đều là tin đồn thất thiệt.

Ngày hôm qua trên trang cá nhân của một người bỗng đăng tải những hình ảnh tình tứ, thân mật của nam danh hài bên cạnh một cô gái lạ mặt. Với những cử chỉ, hình ảnh được cung cấp, có thể thấy được, mối quan hệ của cả hai rất gần gũi và thân thiết.

Cô gái lạ mặt tình tứ bên Trường Giang. Ảnh Internet

"Mười Khó" Trường Giang là một danh hài được yêu thích trong vài năm gần đây, anh có lối diễn tự nhiên, hóm hỉnh cùng sự đa tài khi làm tốt nhiều vai trò khác nhau như MC, diễn viên.

 Người hâm mộ vẫn đang mong chờ một câu trả lời chính thức từ Trường Giang trước quá nhiều thông tin vây quanh anh.

Thu Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news