Tin mới

Bật mí những thử thách tình yêu cao trào trong phim Tình yêu bất tận

Thứ ba, 11/02/2014, 16:59 (GMT+7)

Những cảm xúc về mối tình đầu bao giờ cũng là những ký ức tinh khôi và đẹp đẽ nhất của tuổi trẻ. Một đề tài được khai thác đã quá nhiều nhưng chưa bao giờ cũ kỹ, và vào ngày Lễ Tình Nhân (Valentine) 14/2 năm nay, khán giả yêu thích dòng phim tình cảm lãng mạn sẽ được thưởng thức một món quà tinh thần mang tên Endless love - Tình yêu bất tận.

  • St Trinian's 2: The Legend Of Fritton's Gold. Sau đó, vào tháng 5 – 2010, Wilde cũng đã góp mặt trong series truyền hình nổi tiếng của đài BBC Doctor Who.

    Đáng chú ý nhất là vào năm 2010, Wilde được mời tham gia phim điện ảnh được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên The Three Musketeers, bộ phim còn có sự tham gia của các diễn viên nổi tiếng như Orlando Bloom và Logan Lerman. Bộ phim được công chiếu vào tháng 10 năm 2011 và thu về hơn 132 triệu đô-la.

    Một số phim đáng chú ý khác: Il Maestro (2012), Carrie (2013), Endless Love (2014), Squatter (2014)…

    BRUCE GREENWOOD (vai Hugh)

    Nam diễn viên kiêm nhạc công người Canada này đã được công chúng biết tới khi hóa thân vào vai các vị tổng thống Mỹ trong những bộ phim như Thirteen Days và National Treasure: Book Of Secrets cũng như các vai diễn trong Star Trek và phần 2 Star Trek: Into Darkness.

    Bên cạnh đó ông cũng đã đảm nhận vai phụ trong các bộ phim như Hollywood HomicideDouble JeopardyDéjà VuI, RobotDinner For SchmucksCapote

    Trên phương diện truyền hình, ông đã tham gia các bộ phim như St. ElsewhereKnots Landing và vào vai chính trong seriesNowhere Man. Bên cạnh đó, ông còn là khách mời trong show diễn rất được yêu thích tại Canada là Road To Avonlea - vai diễn này đã mang lại cho ông giải thưởng Gemini cho Nam diễn viên có diễn xuất xuất sắc nhất trong một series truyền hình.

    Một số phim đáng chú ý khác: Being JuliaRacing StripesThe World's Fastest IndianCapoteI'm Not ThereNational Treasure: Book Of SecretsStar Trek

    JOELY RICHARDSON (vai Anne)

    Với ước mơ trở thành một vận động viên quần vợt chuyên nghiệp, Richardson đã theo học tại một trường đào tạo tại Florida trong suốt 2 năm. Nhưng sau đó, bà đã chuyển hướng sự nghiệp của mình sang lĩnh vực diễn xuất. Vào năm 1985, bà đã góp mặt trong bộ phim Wetherby.

    Sau vai chính trong bộ phim đình đám của đạo diễn Peter Greenaway Drowning By Numbers vào năm 1988, bà đã được công chúng biết đến nhiều hơn với vai chính quan trọng trong phim truyền hình Poirot được xây dựng dựa trên cuốn tiểu thuyết trinh thám của nữ tác giả Agatha Christie.

    Một số phim đáng chú ý khác: King RalphSister My SisterLoch Ness101 DalmatiansEvent Horizon, Wrestling With Alligators, The TribeThe PatriotThe Affair Of The NecklaceNip/TuckThe FeverWallis & Edward, Fatal Contact: Bird Flu In America, The Christmas Miracle Of Jonathan ToomeyTitanic: Blood And SteelThe Devil's Violinist

    CÁC NHÀ LÀM PHIM

    Đạo diễn Shana Feste

    Feste sinh ra và lớn lên tại Los Angeles. Bà đã nhận được bằng thạc sỹ của trường Đại học Texas chuyên ngành Biên kịch và cũng đã theo học ngành Sản xuất điện ảnh tại Hội điện ảnh Hoa Kỳ. Sau khi tốt nghiệp, bà trở thành trợ lý tại công ty phát triển tài năng hàng đầu của Mỹ là Creative Artist Agency.

    Bộ phim đầu tay của Feste ở cương vị đạo diễn là The Greatest. Bộ phim này đã được chiếu mở màn tại Liên hoan phim Sundance 2009. Bộ phim đã được đề cử giải thưởng Humanitas Prize.

    Vào năm 2009, bà đã viết kịch bản cho phim ca nhạc Country Strong đồng thời bà cũng đảm nhận cương vị đạo diễn cho bộ phim này vào năm 2011. Bộ phim xoay quanh cuộc đời của ca sỹ nhạc đồng quê Kellie Canter do nữ diễn viên Gwyneth Paltrow thủ vai.

    Cũng trong năm 2009, bà được mời viết kịch bản cho bộ phim dựa trên cuốn tiểu thuyết của nhà văn Michelle Wildgen You're Not You.

    Bà cũng là đạo diễn của bộ phim tâm lý tình cảm TÌNH YÊU BẤT TẬN, sẽ được ra rạp vào đúng dịp Lễ Tình Nhân 2014.

    -------------------------------

    Nếu cần thêm thông tin và hình ảnh về bộ phim, xin vui lòng liên hệ:

    Vũ Phượng

    Công ty TNHH Truyền thông MegaStar

    Phòng 904 - Tầng 9 – CT Plaza

    60 A – Trường Sơn – Tân Bình

    T: 08 - 3547 1000 (161)

    E: [email protected]

     

    N.H/PRWeb/ĐSPL

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news