Trang chủ » Tin tức
Thứ sáu, 11/08/2017 16:05 (GMT 7)

Bật mí phương pháp giảm 13kg và 12cm vòng bụng chỉ bằng cách thở

Cả đàn ông và phụ nữ đều có thể dành 2-10 phút mỗi ngày để thực hiện bài tập giảm mỡ bụng này. Bạn sẽ cảm nhận được sự khác biệt ngay sau 1 tuần tập luyện.

Cả đàn ông và phụ nữ đều có thể dành 2-10 phút mỗi ngày để thực hiện bài tập giảm mỡ bụng này. Bạn sẽ cảm nhận được sự khác biệt ngay sau 1 tuần tập luyện.

Bật mí phương pháp giảm 13kg và 12cm vòng bụng chỉ bằng cách thở 1
Mỡ bụng là nỗi ám ảnh đối với nhiều người. Ảnh internet

Phương pháp giảm cân này được phát hiện bởi diễn viên người Nhật Bản Miki Ryosuke. Theo đó, anh đã giảm được 13kg và 12cm vòng bụng chỉ trong vài tuần kiên trì thực hiện. Nếu với cách luyện tập thông thường, sẽ khó để giảm chừng đấy kg trong một thời gian ngắn ngủi như vậy.

Miki Ryosuke bị đau lưng và anh đã tìm tới bác sĩ để chữa bệnh. Bác sĩ đã hướng dẫn anh một bài tập mà từ đây anh phát hiện ra phản ứng phụ của nó là giảm cân vô cùng hiệu quả.

Sau khi kiên trì luyện tập và đạt được hiệu quả ngoài sức mong đợi, Ryosuke đã chia sẻ phương pháp với mọi người và gọi nó là “chế độ thở dài”. Bài tập yêu cầu bạn phải đứng yên tại một vị trí nhất định, hít vào sâu trong 3 giây và sau đó thở ra mạnh trong 7 giây.

Được biết phương pháp giảm cân bằng cách điều hòa nhịp thở rất được các bác siz ở châu Âu ủng hộ. Nguyên tắc của phương pháp này là khi oxy chúng ta hít vào chạm đến các tế bào chất béo, chất béo sẽ phần tách thành các thành phần (carbon và nước). Do vậy cơ thể chúng ta càng sử dụng nhiều oxy thì chúng ta càng đốt được nhiều chất béo. 

Bật mí phương pháp giảm 13kg và 12cm vòng bụng chỉ bằng cách thở 2
Phương pháp giảm cân này hoàn toàn có thể thực hiện ở nhà, rất phù hợp với những người không có thời gian. Ảnh internet

Hít vào trong 3 giây sau đó thở ra trong 7 giây.

B1: Đứng thẳng lưng sau đó đưa một chân về phía trước và chân còn lại về phía sau.

B2: Bây giờ bạn phải căng mông ra và dồn trọng lượng cơ thể về phía chân sau.

B3: Bắt đầu hít vào trong vòng 3 giây đồng thời nâng hai cánh tay lên phía trên đầu.

B4: Sau đó thở ra mạnh trong 7 giây, hạ cánh tay và căng cơ trên toàn bộ cơ thể.

Mỗi ngày bạn nên tập từ 2 tới 10 phút. Thời gian tập mỗi ngày càng lâu thì bạn càng nhanh lấy lại được vóc dáng của mình.

Theo các chuyên gia, bài tập này không chỉ hiệu quả trong việc giảm cân và giảm mỡ bụng, nó còn giúp tăng cường cơ bắp của cơ thể bạn và tăng cường sự trao đổi chất.

Dẫu vậy, cho dù phương pháp luyện tập có tốt thế nào bạn cũng phải kết hợp cùng với một chế độ ăn uống, ngủ nghỉ khoa học thì mới có thể đem tới hiệu quả cao nhất.

Thu Hằng (tổng hợp)

Tin Liên Quan
Cao Thu Hằng (Tổng hợp)
Nguồn: Tin Mới - Tinnhanhonline.vn
Bạn Có Thể Quan Tâm
Cùng chuyên mục