Tin mới

Bật mí về cuộc sống của “ông vua” phim người lớn tại Nhật

Thứ ba, 17/03/2015, 16:53 (GMT+7)

Ken Shimuzu thường gọi với tên Shimiken được mệnh danh là ông vua phim người lớn tại Nhật Bản.

Ken Shimuzu thường gọi với tên Shimiken được mệnh danh là ông vua phim người lớn tại Nhật Bản.


 

 

 

 

Shimiken năm nay 35 tuổi anh được mọi người xem là ông vua của nghành phim khiêu dâm tại Nhật Bản. Với tài năng vốn có của mình hiện tại anh là một trong số các diễn viên nam gặt hái nhiều thành công nhất trên màn ảnh của Nhật.

Với 18 năm trong nghề, Shimiken đã tham gia hơn 7.000 bộ phim người lớn. Dường như mỗi tuần anh kiếm được 23.300 USD từ việc đóng phim người lớn. Có thể 1 tuần anh đóng tới 21 bộ phim. Bên cạnh đấy anh đã từng đóng với 7.500 bạn diễn nữ bào gồm cả cựu ca sĩ nhạc pop tuổi teen cho tới bà già 72 tuổi.

Shimiken được mệnh danh ông vua phim người lớn tại Nhật

Hiện nay, Shimiken đang là một trong những nam diễn viên sở hữu nhiều siêu xe đắt tiền nhất cùng với hệ thống nhà hàng nổi tiếng. Mỗi tuần, anh chỉ việc bỏ túi khoảng 23,5 USD.

Được biết, Shimiken đã có vợ và 2 con, song ngôi sao 35 tuổi lại không chọn sống cùng gia đình vì anh sợ rằng các con của anh sẽ bị người khác chế giễu. Thỉnh thoảng, những lúc rãnh rỗi, Shimiken thường dành thời gian về thăm ba mẹ con.

Mới đây Shimiken chia sẻ rằng anh cảm thấy rất mệt mỏi khi phải liên tục thực hiện 21 cảnh quay trong vòng một tuần, thậm chí có lúc anh đã cảm thấy không thể chịu đựng nổi. "Tôi cảm thấy sức khỏe của mình đang suy yếu dần trong kiệt quệ", nam diễn viên chia sẻ.

Tuy nhiên, nam diễn viên vẫn quyết định không từ bỏ công việc của mình. Anh tuyên bố: "Tôi sẽ làm điều này cho đến khi tôi chết". 

Thanh Lương (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news