Tin mới

Bật mí về "quý nhân" mang vận may đặc biệt cho U23 Việt Nam

Thứ hai, 06/04/2015, 17:04 (GMT+7)

Mỗi khi các đội tuyển Việt Nam, trong đó có U23 Việt Nam, tới Malaysia thi đấu, VFF luôn cố gắng để ông Mai Đức Chung đi theo đội. Theo tiết lộ thì đó là vì vị HLV này thường mang lại may mắn cho đội.

Mỗi khi các đội tuyển Việt Nam, trong đó có U23 Việt Nam, tới Malaysia thi đấu, VFF luôn cố gắng để ông Mai Đức Chung đi theo đội. Theo tiết lộ thì đó là vì vị HLV này thường mang lại may mắn cho đội.

Còn nhớ vào năm 2008, bộ đôi Mai Đức Chung - Lê Thụy Hải đã gây bất ngờ khi cùng U22 Việt Nam lấy cúp Merdeka sau khi đánh bại chủ nhà là ĐTQG Malaysia trên chấm phạt đền ở trận chung kết. Đây chỉ là chiếc cúp ở một giải giao hữu, nhưng nó đã tác động mạnh đến lòng tự ái của các đàn anh trên ĐTQG Việt Nam, đồng thời cũng gọi là xảy xui cho bóng đá Việt Nam ở các giải đấu nước ngoài. Như tất cả đã biết, sau đó vài tháng, thầy trò Calisto đã vô địch AFF Cup 2008.

U23 Việt Nam, U23 Viet Nam, U23 VN, U23 châu Á, ĐT Việt Nam, Mai Đức Chung, đội tuyển Việt Nam, U22 Việt Nam, AFF Cup, quý nhân

Ông Mai Đức Chung thường mang tới may mắn cho đội U23 Việt Nam tại Malaysia.

 

AFF cup 2014, ông Mai Đức Chung, vốn được mệnh danh là ông Chung "may", tiếp tục cùng ĐT Việt nam hành quân sang Mã Lai đá trận bán kết lượt đi với vai trò trưởng đoàn. Một lần nữa, nhà cầm quân người Thanh Hóa này lại mang tới may mắn khi ĐT Việt Nam thắng Malaysia 2-1 ngay tại chảo lửa Shah Alam và tràn đầy hi vọng tái lập thành tích lịch sử năm 2008 (rất tiếc là ở trận lượt về, các tuyển thủ lại tự thua 2-4 và bị loại).

 

Trước khi U23 Việt Nam sang Malaysia dự vòng loại U23 châu Á, VFF bổ nhiệm Tổng thư ký Lê Hoài Anh làm trưởng đoàn. Thế nhưng các quan chức vẫn điều động ông Chung theo đội với tư cách Giám đốc kỹ thuật. Kết quả là giờ VFF có thể hả hê ăn mừng. U23 Việt Nam xuất sắc giành vị trí thứ 2 bảng I và đoạt vé tham dự VCK U23 châu Á với tư cách 1 trong số những đội nhì bảng có thành tích xuất sắc nhất. Có lẽ trong tương lai, mỗi khi có đội tuyển nào đó tới Malaysia thi đấu, VFF sẽ lại cất nhắc cử ông Chung đi cùng...

Tiểu Vũ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news