Tin mới

Bắt nam quản lý hàng chục nữ tiếp viên quán karaoke Ruby

Thứ sáu, 01/07/2016, 15:45 (GMT+7)

Liên quan đến vụ đột kích quán karaoke Ruby ở quận Lê Chân, Hải Phòng cơ quan công an đã tống đạt lệnh bắt khẩn cấp 2 thanh niên, trong đó có người quản lý hàng chục nữ tiếp viên của quán.

Liên quan đến vụ đột kích quán karaoke Ruby ở quận Lê Chân, Hải Phòng cơ quan công an đã tống đạt lệnh bắt khẩn cấp 2 thanh niên, trong đó có người quản lý hàng chục nữ tiếp viên của quán.

Thông tin trên báo Tri thức trực tuyến, Lao động, ngày 1/7, Phòng CSĐT công an TP.Hải Phòng đã tống đạt lệnh bắt khẩn cấp Lê Xuân Nam (30 tuổi), Bùi Đức Huy (23 tuổi, cùng ở huyện Thủy Nguyên, Hải Phòng) để điều tra hành vi Mua bán và tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy.

Trong vụ việc này, Nam đóng vai trò là người quản lý, điều hành 52 nữ nhân viên quán Karaoke Ruby ở đường vòng Hồ Sen, quận Lê Chân, Hải Phòng.

Liên quan đến vụ việc, báo Pháp luật TP.HCM dẫn thông tin từ cuộc họp báo của Công an TP Hải Phòng, nhà hàng karaoke Ruby thuộc sở hữu Công ty TNHH Thương mại và Xây dựng Thủy Ngọc, do bà Nguyễn Thị Thu Thủy (45 tuổi, Lê Chân, Hải Phòng) làm Giám đốc.

Đại tá Phạm Văn Điềm - trưởng phòng PC 47 - thông tin với báo chí - Ảnh: Lao động

Nhà hàng Karaoke Ruby được cấp phép kinh doanh karaoke theo Giấy phép số 69/SVHTTDL-LC. Tuy nhiên, đến ngày 18/4/2014, bà Thủy đã ủy quyền cho ông Nguyễn Đức Bảo toàn quyền quản lý điều hành và chịu trách nhiệm về hoạt động kinh doanh tại quán trong vòng ba năm.

Trước đó, ngày 29/6, cơ quan công an kiểm tra phòng 304 nhà hàng karaoke Ruby phát hiện 30 khách hát có biểu hiện tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy. Trong phòng thu giữ bốn viên nén nghi là ma túy tổng hợp và ba vỏ túi nylon nhỏ có dính chất tinh thể màu trắng (đang tiến hành giám định).

Kết quả xét nghiệm 30 khách này đều dương tính với chất ma túy. Từ đó, cơ quan cảnh sát điều tra ra lệnh khám xét khẩn cấp toàn bộ karaoke Ruby.

Tại 12 phòng hát, thu giữ 82 viên nén, 18 túi nhỏ đựng chất bột và tinh thể cùng một số vỏ túi dính chất bột và chất tinh thể nghi là ma túy. Số đang vật này đã được niêm phòng giám định.

Cơ quan công an đã di chuyển 276 khách hát và nhân viên nhà hàng đến trụ sở để xét nghiệm ma túy.

Lực lượng công an di lý các đối tượng tại quán karaoke Ruby về trụ sở để làm rõ - Người lao động

Kết quả có 105 người dương tính với chất ma túy (gồm cả 30 khách hát ở phòng 304); đã điều chuyển 43 người (29 nam, 14 nữ) đến Trung tâm Giáo dục lao động xã hội TP Hải Phòng (Trung tâm Gia Minh) để xác định tình trạng nghiện.

Báo Người lao động dẫn lời một lãnh đạo trong Ban Giám đốc Công an TP Hải Phòng khẳng định định: "Không có chuyện Công an TP Hải Phòng dung túng bao che hay bảo kê cho quán karaoke Ruby".

Xem thêm video:

[mecloud]gcZJjhsdQu[/mecloud]

Cự Giải (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news