Tin mới

Bắt nghi can gây ra vụ thảm sát khiến 4 người tử vong ở Nghệ An

Chủ nhật, 19/07/2015, 21:47 (GMT+7)

Theo tin tức mới nhận, sau thời gian nỗ lực phá án, lực lượng công an đã bắt được nghi can gây ra vụ thảm sát khiến 4 người trong một gia đình ở Tương Dương (Nghệ An) tử vong.

Theo tin tức mới nhận, sau thời gian nỗ lực phá án, lực lượng công an đã bắt được nghi can gây ra vụ thảm sát khiến 4 người trong một gia đình ở Tương Dương (Nghệ An) tử vong.

[mecloud]NErXr3kVVB[/mecloud]

Video: ANTV

Hiện trường nơi anh Lo Văn T. bị sát hại

Theo đó, nghi can vừa bị lực lượng Công an tỉnh Nghệ An bắt giữ là Vi Văn M. (tên thường gọi là Hai) là nghi can gây ra vụ thảm sát khiến 4 người trong gia đình anh Lo Văn T. trú bản Phồng, xã Tam Hợp, huyện Tương Dương (Nghệ An) tử vong. Điều đáng nói, M. chính là người sống cùng bản với gia đình anh T.

Thông tin ban đầu, nguyên nhân dẫn đến vụ thảm sát bắt nguồn từ một mâu thuẫn nhỏ giữa M. và anh T. Theo đó, sau khi M. đi vào rẫy nhà anh T. hái chanh, giữa M. và anh T. nảy sinh mâu thuẫn, lời qua tiếng lại với nhau. Sau đó, anh T. có nói chế M, tức chí, M. quay lại lấy dao chém anh T. rồi quay sang đuổi chém chị Lê Thị Y (vợ anh T.) và con trai anh T. (mới 8 tháng tuổi), bà Viêng Thị C (mẹ anh T.).

Như tin đã đưa, vào khoảng 15 giờ chiều ngày 2/7, ông Vi Văn Hoài (SN 1969) cùng con trai (Vi Văn Tuyên), trú tại bản Phồng, xã Tam Hợp ra khe Cát Tả đánh cá thì bất ngờ phát hiện 4 thi thể đã tử vong trước đó.

Danh tính các nạn nhân sau đó đã được xác định là 4 người trong một gia đình gồm: anh Lo Văn T. ( 28 tuổi), bà Viêng Thị D. (60 tuổi, mẹ anh T.), chị Lê Thị Y. ( 25 tuổi, vợ anh T.) và con trai 8 tháng tuổi. Tất cả đều trú tại bản Phồng, xã Tam Hợp, huyện Tương Dương (Nghệ An). Thi thể tất cả nạn nhân có nhiều vết chém, trong đó đều có nhát chí mạng ở cổ.


Nhóm PV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: 4 người