Tin mới

Bắt nghi can ngáo đá dùng xẻng sát hại người tình ở Đà Nẵng

Chủ nhật, 30/10/2016, 09:22 (GMT+7)

Nghi can trong vụ án mạng xảy ra vào ngày 29/10 ở quận Thanh Khê (Đà Nẵng) là người yêu của nạn nhân, đối tượng được đưa về cơ quan điều tra trong tình trạng ngáo đá.

Nghi can trong vụ án mạng xảy ra vào ngày 29/10 ở quận Thanh Khê (Đà Nẵng) là người yêu của nạn nhân, đối tượng được đưa về cơ quan điều tra trong tình trạng ngáo đá.

Chiều 29/10, Công an Q.Liên Chiểu phối hợp Phòng Cảnh sát hình sự (PC45) Công an TP.Đà Nẵng đã bắt được nghi can giết người tình dã man.

Thông tin từ báo Công an Nhân dân, Thanh Niên và Trí Thức Trẻ cho biết, nghi can là Nguyễn Hoài Thanh (30 tuổi, ngụ tổ 36, P.Thanh Khê Đông, quận Thanh Khê) là người yêu của nạn nhân.

Nghi can Nguyễn Hoài Thanh vẫn còn trong tình trạng ngáo đá khi bị tạm giữ. Ảnh Thanh Niên

Vụ án mạng xảy ra vào khoảng 9h ngày 29/10, nạn nhân là chị Võ Thúy V. (34 tuổi, trú phường Thạc Gián, quận Thanh Khê, TP Đà Nẵng).

Để tiếp cận hiện trường và nạn nhân lực lượng Công an đã phải dùng búa phá khóa mới đưa được thi thể nạn nhân nữ ra ngoài. 

Tại hiện trường, thi thể nạn nhân nữ được phát hiện trong tình trạng phần mặt bị dập nát biến dạng. Hung khí hung thủ còn để lại hiện trường là một chiếc xẻng dính máu.

Người dân sinh sống tại dãy nhà trọ 20 Hòa Nam 6, P.Hòa Minh, Q.Liên Chiểu phát hiện một thanh niên áo quần dính máu, trong trạng thái lơ mơ đi ra từ hướng phòng trọ của chị Vân và báo công an.

Tại cơ quan công an, đối tượng có biểu hiện ngáo đá, khai báo hoang tưởng cho rằng người yêu mình là quái vật nên mới ra tay sát hại.

Hiện vụ việc đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra, làm rõ.

Xem thêm: Thót tim những pha sang đường "kiểu tự sát" của các cô gái

[mecloud]xGuddsOhnm[/mecloud]

Dã Quỳ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news