Tin mới

Bất ngờ bị lộ đoạn clip Mai Phương cầu xin mẹ ruột đừng 'tra tấn' trước khi qua đời

Thứ ba, 31/03/2020, 09:03 (GMT+7)

Giữa lúc đang đau xót vì sự ra đi của Mai Phương, trên mạng bất ngờ lộ đoạn clip nữ diễn viên cầu xin mẹ ruột đừng 'hành hạ' tinh thần khiến nhiều người rơi nước mắt.

Tối ngày 28/3, Mai Phương đã trút hơi thở cuối cùng sau gần 2 năm chống chọi bệnh tật. Nhiều người thân, bạn bè đã không kìm được nước mắt khi nhắc đến cố nghệ sĩ.

Thế nhưng, giữa lúc đám tang còn chưa hoàn thiện việc đưa Mai Phương về nơi yên nghỉ cuối cùng thì mới đây, trên mạng xã hội bất ngờ lộ clip được cho là mẹ ruột Mai Phương "hành hạ" tinh thần của cô trước khi qua đời khiến nhiều người bức xúc đồng thời cũng rơi nước mắt khi nhìn gương mặt tái nhợt của Mai Phương.

Đoạn clip có thể thấy, Mai Phương đang chịu đau đớn vì bệnh tật thậm chí còn phải nhờ bạn thân để giúp đỡ khi ngồi dậy. Thế nhưng thay vì thương con mình thì mẹ ruột của nữ diễn viên lại đứng la mắng xối xả vì cố nghệ sĩ đã mua một miếng đất để lo liệu cho tang lễ.

Mai Phương bị mẹ ruột "hành hạ tinh thần".

Không chịu được sự la mắng của mẹ, Mai Phương đã cầu xin mẹ mình đừng "hành hạ" tinh thần của cô nữa.

Cô phải cầu xin mẹ mình đừng nói nữa.

Chủ tài khoản đăng clip này đã tiết lộ góc khuất sự thật về mẹ ruột của Mai Phương khiến nhiều người phẫn nộ.

Chủ tài khoản còn tiết lộ góc khuất về người mẹ của Mai Phương.

Bên dưới bài viết, nhiều nghệ sĩ cũng như người hâm mộ bức xúc về những chia sẻ này đồng thời cũng bày tỏ sự thương cảm đời với nữ diễn viên "NHững thiên thần áo trắng".

Hiện tại, chưa biết thực hư câu chuyện thế nào nhưng hàng loạt netizen là đứng lên bức xúc về hành động của mẹ ruột Mai Phương.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news