Tin mới

Bất ngờ Chi Pu cực xinh, cực "ngầu" với tóc tém cá tính

Thứ tư, 06/05/2015, 15:51 (GMT+7)

Khác với một Chi Pu nữ tính với mái tóc tết, tóc tém khiến Chi Pu trở nên mới lạ và ấn tượng hơn bao giờ hết

Khác với một Chi Pu nữ tính với mái tóc tết, tóc tém khiến Chi Pu trở nên mới lạ và ấn tượng hơn bao giờ hết.

Thời gian gần đây, Chi Pu không ngừng thử nghiệm các phong cách khác nhau. Phong cách kẹo ngọt dần không còn xuất hiện nhiều trong cách shoot hình. Thay vào đó là những hình ảnh cá tính, phong cách hơn đánh dấu sự chuyển mình trưởng thành của cô nàng Hot girl đình đám. Trong mái tóc tém cá tính, Chi Pu mang lại một góc nhìn mới mẻ, trẻ trung hơn đối với lượng fan vô cùng đông đảo của cô nàng.

Khoảng cuối năm 2013, Chi Pu đã thay đổi kiểu tóc quen thuộc bằng mái tóc tém. Cùng với mái tóc mới mẻ, Chi Pu cũng diện trang phục mang phong cách tomboy năng động.

Chi Pu cực kỳ “đẹp trai” khi để kiểu tóc này kết hợp với style ăn mặc bụi bặm.

Với khuôn mặt thon gọn của mình Chi Pu tự tin cá tính và khá ngầu với mái tóc tém.

 
Tóc tém tỉa layer dài uốn xoăn nhẹ phong cách Hàn kết hợp phong cách trang điểm ấn tượng giúp Chi Pu nổi bần bật trong các shoot hình.
Với kiểu tóc tém kiểu bát đánh úp cùng phong cách trang điểm búp bê sứ này người đẹp như nàng búp bê bước ra từ câu truyện cổ tích.

Ngoài mái tóc tém cá tính, Chi Pu còn vô cùng nổi bật trong những shoot hình với những kiểu tóc ngắn khác nhau đốn tim fan hâm mộ:

Chi Pu cực trẻ trung với mái tóc ngắn ngang vai.

Tóc ngắn ngang vai nhuộm nâu vàng xoăn retro cổ điển Chi Pu càng thêm xinh đẹp, nổi bật hơn.

Mái tóc ngắn ngang vai thời thượng cũng được cô nàng vô cùng ưa chuộng

Người đẹp gây ấn tượng mạnh khi chọn kiểu tóc ngắn ngang vai nhuộm cam rực rỡ và nổi bật.

Chi Pu rất đắt show quảng cáo, event nhưng mục tiêu cô gái 9X hướng tới là nhận được sự công nhận của công chúng ở lĩnh vực phim ảnh. Cô đã tham gia các phim truyền hình "Giọt nước rơi", "5S Online" đều nhận được sự đặc biệt yêu thích của khán giả. Chi Pu đã khẳng định mình là một diễn viên tiềm năng chứ không phải là "người đẹp đóng phim". Sở hữu fanpage với hơn 5 triệu thành viên, có thể nói Chi Pu là một trong những hot girl nổi bật nhất thời điểm hiện tại.'

Cán đích ở vị trí thứ 3 trong cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ, dù kết quả khiến fan của cô nàng kẹo ngọt không vui, tuy nhiên Chi Pu lại cực kỳ mãn nguyện với kết quả này. Trên trang cá nhân của mình, ngay sau khi đêm thi kết thúc, cô nàng cũng không quên gửi lời cảm ơn các fans hâm mộ đã ủng hộ cô nàng trong suôt 3 tháng vừa cô. cùng với một bức ảnh cực nhắng nhít của mình sau hậu trường. Tham gia Bước nhảy hoàn vũ, Chi Pu đã chứng tỏ khả năng nhảy múa điêu luyện của mình với những động tác bưng bê, nhào lộn, nhảy múa vô cùng mạo hiểm.

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news