Tin mới

Bất ngờ kết quả khám nghiệm vụ cô gái tử vong trong vườn hoa Hà Đông

Thứ sáu, 11/01/2019, 14:49 (GMT+7)

Liên quan đến vụ việc cô gái chết trong vườn hoa Hà Đông, cơ quan chức năng đã có kết quả ban đầu về vụ việc.

Liên quan đến vụ việc cô gái chết trong vườn hoa Hà Đông, cơ quan chức năng đã có kết quả ban đầu về vụ việc.

Theo nguồn tin của báo điện tử Người đưa tin, công tác khám nghiệm tử thi một người phụ nữ trong tình trạng bán khỏa thân ở khu vực bụi tre trong vườn hoa Hà Đông, Hà Nội đã có kết quả ban đầu. Cơ quan chức năng cho biết, trên đầu nạn nhân có 1 vết thương, có dấu hiệu tụ máu, đồng thời nạn nhân cũng mất 1 chiếc răng và có một vài vết bầm tím trên cơ thể, còn những bộ phận khác đều bình thường.

Danh tính nạn nhân được xác định là T.T.L (30 tuổi, quê tại xã Sơn Công, huyện Ứng Hòa, TP Hà Nội). Người phụ nữ này thuê trọ tại huyện Thanh Trì (TP Hà Nội) và làm nghề tự do.

Những người biết chị L. thắp hương cho chị ở nơi tìm thấy thi thể. Ảnh Đất Việt

Liên quan đến cái chết của chị L. chia sẻ với PV báo Đất Việt, những người bán nước quanh khu vực Hà Đông cho biết, hiếm người không biết chị L. Người phụ nữ này rất hay qua khu vực này. Nhiều người không biết tên chị chỉ gọi chị là "con còi".

Sau khi thấy cái chết của chị L., khiến nhiều người thương xót.

Trao đổi trên báo Người Lao Động, lãnh đạo Công an xã Sơn Công cho biết, chị L. có hoàn cảnh khó khăn từ nhỏ, mẹ làm cư dân thị xã và làm công nhân môi trường, không lấy chồng, chỉ sinh được chị L. và một người con trai là em chị L.

Cũng theo vị lãnh đạo này, gia đình chị L.  thuộc diện hộ nghèo của xã. Do không có thổ cư nên được xã cấp cho hơn một sào ruộng để xây nhà. Theo đó, 3 mẹ con chị L. dựng tạm chiếc lều trên ruộng để sinh sống. Tuy nhiên, đến đầu năm 2018, mẹ chị L. bị đột tử, sau đó chị L. lên Hà Nội làm nghề tự do. 

Trước đó, sáng ngày 8/1, một số người đi tập thể dục tại khu vực vườn hoa Hà Đông phát hiện 1 thi thể người phụ nữ nằm sấp gần bụi trẻ, trên người không mặc quần nên đã báo cơ quan chức năng.

Hiện vụ việc đang được điều tra và làm rõ.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news