Tin mới

Bất ngờ lộ ảnh "đại gia kim cương" - Chu Đăng Khoa đoàn tụ cùng vợ con sau khi chia tay Hồ Ngọc Hà

Thứ tư, 09/01/2019, 16:43 (GMT+7)

Mới đây hình ảnh Chu Đăng Khoa cùng người vợ Vân Anh và các con quây quần bên nhau sau 1 năm ồn ào sóng gió khiến dân mạng vô cùng bất ngờ.

Mới đây hình ảnh Chu Đăng Khoa cùng người vợ Vân Anh và các con quây quần bên nhau sau 1 năm ồn ào sóng gió khiến dân mạng vô cùng bất ngờ.

Nhắc đến “đại gia kim cương” dư luận không ai không biết đến scandal ầm ĩ gắn liền với chuyện tình tai tiếng giữa anh và nữ ca sĩ Hà Hồ. Trong giai đoạn còn mặn nồng với tình yêu mới, chính Chu Đăng Khoa đã lên tiếng xin lỗi Hồ Ngọc Hà vì những lùm xùm đã gây ra cho cô, đồng thời anh không hề đả động đến sự tổn thương to lớn của vợ.

Bức ảnh Hà Hồ và người đàn ông được cho là Chu Đăng Khoa dạo chơi ở New York bị tung lên mạng.

Cũng trong giai đoạn ồn ào đó, chị Vân Anh không ít lần chia sẻ những đoạn trạng thái tâm trạng nhắn gửi đến “người tình của chồng”. Dù chịu nhiều cay đắng và tủi hờn nhưng người phụ nữ ấy vẫn khiến bao người ngưỡng mộ bởi bản lĩnh gìn giữ gia đình và sự khôn khéo trong lối ứng xử để bảo vệ những đứa con thơ.

Bẵng đi một thời gian sau khi đứt gánh với "nữ hoàng giải trí", cư dân mạng mới đây đã chuyền tay nhau loạt ảnh đại gia Chu Đăng Khoa vui vẻ bên vợ và các con (bao gồm cả con nuôi lẫn con đẻ). Sau nhiều biến cố, đây là khoảnh khắc hiếm hoi tình cũ Hồ Ngọc Hà lộ diện cùng gia đình.

Sau nhiều nỗi đau, chị Vân Anh chấp nhận tha thứ cho chồng và làm lại từ đầu. Ảnh: Internet

Hình ảnh đại gia Chu Đăng Khoa hạnh phúc quây quần bên vợ con được dân mạng chia sẻ rầm rộ. Ảnh: Internet

Một năm trước, nhiều khán giả cũng bắt gặp "đại gia kim cương" đưa vợ và các con đi du lịch nước ngoài nhân dịp đón năm mới. Tuy nhiên, trên trang cá nhân chị Vân Anh chỉ đăng ảnh bản thân và các con chứ tuyệt nhiên không thấy bóng dáng người chồng. 

Sau khi người chồng quay về tổ ấm, trên trang cá nhân, nữ doanh nhân chỉ đăng tải những bức ảnh gia đình hạnh phúc hay khoe cuộc sống sang chảnh trong căn biệt thự đắt tiền cùng những chuyến du lịch sang trọng.

Có rất nhiều lý do khiến Chu Đăng Khoa “quay về” nhưng có lẽ yếu tố quyết định vẫn chính là lòng bao dung và tình yêu lớn lao của người vợ – chị Vân Anh. Còn nhớ khi mọi búa rìu dư luận bủa vây chồng mình, chị Vân Anh cũng chưa từng hờn trách và một mực khẳng định chồng mình từng là người đàn ông hết sức tuyệt vời.

Chị Vân Anh từng chia sẻ, vợ chồng chị biết nhau từ thời "vắt mũi chưa sạch", nên không còn tình thì còn nghĩa. "Sai của chồng tôi là phản bội lại tình yêu với tôi, còn lại người đàn ông đó không có gì cho tôi phải chê một điều gì trong cuộc sống, nói tôi níu kéo là hèn ư? Nếu tôi có níu kéo chồng tôi là chuyện bình thường, yêu chồng mình mà hèn tôi cũng xin hèn để được yêu. Đó là người tôi đã yêu và chọn làm chồng, là bố của con tôi. Nói tôi vì tài sản nên không dám bỏ, thì sao? Tài sản cũng là của tôi chứ tôi không tham vọng cướp của ai. Vô lý nhỉ, mình giữ cái của mình thì hùa vào châm chọc dè bỉu, đi rình rập cướp đoạt thì lại tung hê, xã hội giá trị đạo đức bị đảo ngược. Nhiều người thèm muốn có được người chồng như chồng tôi sao tôi lại từ bỏ dễ dàng?".

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news