Tin mới

Bất ngờ lộ diện VinFast LUX V8 tại Triển lãm Geneva Motor Show 2019

Thứ ba, 05/03/2019, 11:54 (GMT+7)

Hình ảnh chiếc SUV VinFast vừa bất ngờ xuất hiện tại Triển lãm ô tô Geneva Motor Show 2019 (Thụy Sỹ) đang khiến dân tình sục sôi.

Tin tức trên báo Infornet hôm nay, tại triển lãm ôtô Geneva Motor Show 2019 (Thụy Sỹ) mới đây, VinFast đã giới thiệu mẫu xe SUV Lux phiên bản đặc biệt đầu tiên, mà trong thời gian qua được cư dân mạng đồn đoán là mẫu VinFast thế hệ mới.

VinFast Lux V8 phiên bản đặc biệt.

Geneva Motor Show 2019 đang diễn ra ở Thụy Sỹ, VinFast đã giới thiệu mẫu xe SUV Lux phiên bản đặc biệt đầu tiên.

Phiên bản Lux V8 được trang bị động cơ V8 6,2 lít mạnh mẽ cùng sự nâng cấp vượt trội về nội và ngoại thất.

Theo như những hình ảnh vừa rò rỉ, VinFast Lux V8 vẫn sẽ giữ nguyên kiểu dáng quen thuộc như chiếc LUX SA2.0 đã từng được ra mắt. Tuy nhiên, một số chi tiết được tinh chỉnh để chiếc xe có phần mạnh mẽ và hầm hố hơn.

Bản đặc biệt có thiết kế thể thao.

VinFast Lux V8 không có sự kiện ra mắt rầm rộ như 2 mẫu xe xuất hiện tại Paris Motor Show 2018. Xe được đặt trong gian hàng của Magna - đối tác tư vấn sản xuất ô tô của VinFast. Magna khá nổi tiếng là nhà sản xuất OEM cho các hãng xe lớn như Mercedes-Benz, BMW, Aston Martin, Jaguar hay Audi...

Cái tên Lux V8 ám chỉ cho việc xe được trang bị động cơ V8. Máy xăng dung tích 6,2 lít cho công suất 455 mã lực và mô-men xoắn 624 Nm. Hộp số tự động 8 cấp ZF. Tốc độ tối đa của xe được nhà sản xuất công bố là 230 km/h. Thời gian tăng tốc chưa được hé lộ. Động cơ này mạnh hơn máy EcoTec3 V8 6,2 lít trên Cadillac Escalade (420 mã lực và 611 Nm).

Ngoài động cơ mạnh, VinFast Lux V8 còn có những chi tiết thiết kế thường gặp trên những mẫu xe hiệu suất cao. Lưới tản nhiệt dạng mắt cá làm từ vật liệu nhôm. Bộ vành cỡ lớn lên tới 22 inch, kết hợp lốp thể thao. Nhiều đường nẹp ngoại thất được sơn phủ carbon.

VinFast Lux V8 đã được Vingroup giới thiệu tại triển lãm ô tô Geneva Motor Show 2019 (Thụy Sỹ), dự kiến sẽ được sản xuất với số lượng hạn chế và bán ra thị trường trong năm 2020.

Dưới đây là một vài hình ảnh của siêu phẩm này vừa lộ diện:

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news