Tin mới

Thiệp cưới “độc đáo” của Thủy Tiên - Công Vinh

Thứ năm, 18/12/2014, 16:27 (GMT+7)

Tấm thiệp cưới giản dị và độc đáo của Công Vinh và Thủy Tiên bất ngờ được hé lộ khiến người hâm mộ háo hức chờ đợi.

 

Tấm thiệp cưới giản dị và độc đáo của Công Vinh và Thủy Tiên bất ngờ được hé lộ khiến người hâm mộ háo hức chờ đợi.

Mới đây, tấm thiệp cưới của cặp đôi  Thủy Tiên và Công Vinh bất ngờ được hé lộ. Tấm thiệp cưới được thiết kế đơn giản nhưng lại độc đáo, trên 1 mặt thiệp cưới mà cặp đôi gửi tới bạn bè còn in hình Thủy Tiên - Công Vinh nhìn nhau rất tình tứ.

Theo thông tin trước đó Thủy Tiên và Công Vinh sẽ tổ chức hôn lễ tại Rạch Giá, Kiên Giang vào ngày 27/12 đã khiến các fan hâm mộ vô cùng háo hức. Vốn là một người kín tiếng trong chuyện tình cảm, những thông tin bên lề hôn lễ, Thủy Tiên đều hạn chế chia sẻ trên các phương tiện truyền thông.

Thiệp cưới của Thủy Tiên và Công Vinh được hé lộ

Cặp đôi sẽ làm lễ  lễ rước dâu tại nhà của Thủy Tiên ở Kiên Giang. Sau đó, cặp đôi sẽ lên chùa làm lễ Hằng thuận. Buổi tối cùng ngày, đôi vợ chồng trẻ sẽ tổ chức tiệc chiêu đãi gia đình và bạn bè tại một trung tâm tiệc cưới hoành tráng cũng tại thành phố Rạch Giá, Kiên Giang. Có thể nói, đây là đám cưới được mong chờ nhất năm 2014 của showbiz Việt.

Thủy Tiên chọn hai chiếc váy cưới lộng lẫy để thực hiện cho MV "Happy Ending".

Trước đấy, những hình ảnh hạnh phúc của Thủy Tiên và Công Vinh trong MV Happy Ending đã được hé lộ với khán giả. Không phụ sự kỳ vọng đó, bà mẹ một con xuất hiện với ít nhất 4 trang phục khác nhau. Đầu tiên là bộ đồ khỏe khoắn với quần jeans, áo thun trên chiếc mô tô do Công Vinh cầm lái.

Xem video Thủy Tiên - Công Vinh chia sẻ về đám cưới

 

Trong MV cô liên tục thay 3 bộ đồ nóng bỏng và gợi cảm khác nhau. Đó là bộ đồ chẽn màu trắng với chiếc áo khoét cổ khá sâu khoe đôi chân dài nóng bỏng. Kế tiếp là chiếc đầm màu đỏ vô cùng cầu kỳ và thuộc dạng “khổng lồ”. Nhưng đáng chú ý nhất chính là chiếc váy cưới màu trắng với phần đuôi dài và khăn voan che đầu rất cầu kỳ. Trong khi đó chú rể Công Vinh bảnh bao với bộ vest đen, nơ bướm và sơ mi trắng thanh lịch.

Hình ảnh ngọt ngào của Thủy Tiên - Công Vinh trong trailer MV Happy Ending 

Được mệnh danh là cặp Becks - Vic Việt Nam, Thủy Tiên luôn được rất nhiều người hâm mộ, cô là một trong những nữ ca sĩ trẻ được đánh giá cao về phong cách nhờ cách chọn trang phục sexy chừng mực, thiết kế hợp mốt và hài hòa cùng vóc dáng. Không dừng lại với việc "đốt mắt" khán giả mỗi khi xuất hiện trên sân khấu ca nhạc, trong nhiều sự kiện, giọng ca Kiss Me thường xuyên ghi dấu ấn với những bộ đầm quây, 2 dây kiểu dáng ôm sát vô cùng quyến rũ. Trong khi đó, Công Vinh trở thành một quý ông với phong cách đơn giản và nam tính.

Chính vì vậy, họ luôn dành được sự chú ý từ người hâm mộ cũng như giới truyền thông và cũng có thể nói đám cưới của họ được chờ đợi nhất năm nay.

Thanh Lương (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news