Tin mới

Bất ngờ: Messi sẽ được trao “cúp vàng World Cup” khi còn chưa kết thúc vòng bảng

Thứ sáu, 22/06/2018, 08:42 (GMT+7)

Đây sẽ là món quà “độc nhất vô nhị” mà Messi lần đầu tiên được nhận trong cuộc đời của mình.

Đây sẽ là món quà “độc nhất vô nhị” mà Messi lần đầu tiên được nhận trong cuộc đời của mình.

Cụ thể, người đứng đầu ngành thể thao thành phố Moscow – ông Roman Teryushkov vừa ra thông báo chính thức rằng Messi sẽ được trao một món quà "kỳ lạ, chưa từng có và cực kỳ ý nghĩa", đó là một bản sao của chiếc cúp vàng World Cup.

Ông Roman Teryushkov sẽ đại diện cho ngành thể thao Moscow trao món quà độc đáo này cho Messi nhân dịp kỷ niệm sinh nhật lần thứ 31 của tiền đạo người Argentina vào ngày 24/6 tới.

Vị quan chức này khẳng định với tờ Sputnik: "Argentina là đội bóng nổi tiếng hàng đầu thế giới. Vì vậy, chúng tôi không thể bỏ qua một sự kiện quan trọng đó là sinh nhật của Messi – vị thủ quân của Argentina".

Được biết ngoài chiếc cúp vàng World Cup tượng trưng được sản xuất bằng gốm Gzhel (loại truyền thống nổi tiếng và có giá trị ở nước Nga), Messi sẽ được nhận thêm một chiếc bánh sinh nhật từ ông Roman Teryushkov.

Bất ngờ: Messi sẽ được trao “cúp vàng World Cup” khi còn chưa kết thúc vòng bảng - Ảnh 1.

Messi sẽ được tặng chiếc cúp vàng "tượng trưng" vào dịp sinh nhật ngày 24/6 tới.

Như vậy, Messi sẽ được trao một món quà đầy ý nghĩa khi mà anh và các đồng đội ở đội tuyển Argentina còn chưa kết thúc vòng bảng. Hai ngày sau dịp sinh nhật (26/6), đội bóng xứ Tango sẽ có màn đối đầu cuối cùng ở vòng bảng gặp Nigeria.

Liên quan tới Messi, ngày 21/6, vợ của anh – người đẹp Antonella Roccuzzo đã tiết lộ lý do khiến cô không thể dự khán trận mở màn của đức lang quân trên nước Nga (trận đấu mà Argentina để Iceland cầm hòa 1-1).

Bất ngờ: Messi sẽ được trao “cúp vàng World Cup” khi còn chưa kết thúc vòng bảng - Ảnh 3.

Antonella Roccuzzo không thể dự khán trận mở màn của Messi do bận chăm con.

Ở trận đấu đó, Antonella bận ở nhà chăm 3 "nhóc tì" Thiago, Mateo và Ciro. Tuy nhiên, mẹ của Messi xác nhận rằng Antonella sẽ dự khán trận đấu tiếp theo của M10 gặp Croatia (rạng sáng 22/6).

Tiểu Mã

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Messi Sinh nhật Messi