Tin mới

Bất ngờ ngã ra đường, người đàn ông bị xe tải cán qua người

Thứ ba, 31/03/2015, 14:00 (GMT+7)

Vụ tai nạn trên xảy ra vào khoảng 11h trưa nay (31/3), tại đường Nguyễn Trãi (Thanh Xuân – Hà Nội), đoạn gần ngã tư Nguyễn Trãi – Nguyễn Quý Đức.

Vụ tai nạn trên xảy ra vào khoảng 11h trưa nay (31/3), tại đường Nguyễn Trãi (Thanh Xuân – Hà Nội), đoạn gần ngã tư Nguyễn Trãi – Nguyễn Quý Đức.

 

 

Ông Nguyễn Văn Sơn (45 tuổi, ở Nguyễn Trãi, Thanh Xuân – Hà Nội) nhân chứng cho biết, vào thời điểm trên, chiếc xe máy mang BKS 29P7 – 0979 do 1 người đàn ông khoảng 50 tuổi điều khiển, đang lưu thông theo hướng Ngã Tư Sở - Hà Đông. Khi đến đoạn đường trên thì bất ngờ chiếc xe máy bị đổ ra đường và người này ngã văng ra đường, đúng lúc đó chiếc xe ô tô tải mang BKS 29Y – 6707 lưu thông cùng chiều phía sau lao tới cán phải; hậu quả nạn nhân tử vong tại chỗ.

Hiện trường vụ tai nạn.

Nhiều người khác cho hay, do ở đường Nguyễn Trãi có dải phân cách thấp bằng bê tông dành cho làm đường xe buýt. Mới đây, dù đường được mở rộng, làn xe buýt bị gỡ bỏ để làm con đường lớn. Thế nhưng những dải phân cách bê tông này vẫn tồn tại. Nó nhô cao hơn so với mặt đường, tạo thành những “sống trâu” giữa đường. Người đàn ông bị nạn có thể đã ngã do dải phân cách này, vì lúc đó anh ta không va chạm với ai.

“Nhiều người đã bị ngã vì dải phân cách bê tông cao hơn so với mặt đường. Chúng tôi mong muốn cơ quan chức năng nên dải 1 lớp nhựa trên mặt đường để phủ hết cái gờ đó đi, tránh những tai nạn tương tự xảy ra”, Chị Lan người dân sống tại đó bày tỏ mong muốn.

Quan sát tại hiện trường, chiếc xe máy của nạn nhân bị hư hỏng nhẹ phần đuôi, xe ô tô liên quan đến vụ tai nạn vẫn được cơ quan giữ nguyên ở hiện trường để phục vụ công tác điều tra; thi thể nạn nhân đã được cơ quan chức năng di chuyển khỏi hiện trường.

Hiện vụ việc vẫn đang được làm rõ.

Đức Thuận

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news