Tin mới

Phát hiện bị ung thư nhờ… cá mập cắn

Thứ năm, 08/10/2015, 14:21 (GMT+7)

Một người đàn ông ở California đã bất ngờ phát hiện và chữa khỏi căn bệnh ung thư “nhờ” một lần bị cá mập cắn khi đang bơi.

Một người đàn ông ở California đã bất ngờ phát hiện và chữa khỏi căn bệnh ung thư “nhờ” một lần bị cá mập cắn khi đang bơi.

Theo tin tức từ Mirror, anh Eugene Finney đã bị một vết thương lớn trên lưng cùng với nhiều vết bầm tím sau khi bị một con cá mập tấn công lúc anh đang bơi ở California.

Trước đó, anh Eugene Finney nghĩ mình có thể sẽ chết đã phải chịu một cuộc tấn công bởi một con cá mập, nhưng anh đã may mắn thoát khỏi “nanh vuốt” của tử thần.

Được biết, anh Eugene đến từ Fitchburg, Massachusetts đã được thưởng thức một kỳ nghỉ vui vẻ với gia đình ở biển Huntington (California) cho đến khi anh gặp cá mập trong lúc bơi.

Anh Eugene Finney bất ngờ phát hiện mình bị ung thư "nhờ" bị cá mập cắn. Ảnh: Mirror

Ngay sau đó, ông đã được đưa tới cấp cứu ở Trung tâm y tế St Elizabeth ở Brighton, Massachusetts với cơn đau dữ dội ở lưng và ngực. Khi kiểm tra vết thương, bác sĩ phát hiện ra trong cơ thể ông còn tiềm ẩn một mối đe dọa nguy hiểm hơn - một khối ung thư. Khối ung thư có kích thước bằng một quả óc chó bên thận phải. Nhưng may mắn thay, căn bệnh mới chỉ ở giai đoạn đầu nên có thể chữa khỏi.

Hai tuần trước, Eugene Finney đã được các bác sĩ tiến hành phẫu thuật để loại bỏ sự phát triển ung thư. Ca phẫu thuật diễn ra khá tốt đẹp.

Anh Eugene Finney chia sẻ: "Nếu không bị cá mập cắn, có thể không bao giờ tôi phát hiện ra trong cơ thể mình lại tồn tại thứ nguy hiểm đến vậy. Ung thư là căn bệnh thật khủng khiếp, nếu không chữa trị kịp thời, sớm muộn tôi cũng sẽ chết. Có thể nói, việc cá mập cắn đã vô tình cứu mạng sống của tôi.Tôi cảm thấy như mình vừa nhận được cơ hội sống thứ hai.”

Xem thêm video "Phát hiện 'quái vật' rắn lớn nhất thế giới":

[mecloud]Fgb3FwMAea[/mecloud]

Bảo An (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news