Tin mới

Bất ngờ Tăng Thanh Hà tái xuất showbiz với diện mạo khác lạ sau 6 năm

Thứ năm, 06/12/2018, 09:38 (GMT+7)

Sau 6 năm "theo chồng bỏ cuộc chơi", Tăng Thanh Hà bất ngờ tái xuất showbiz khiến nhiều người ngỡ ngàng.

Sau 6 năm "theo chồng bỏ cuộc chơi", Tăng Thanh Hà bất ngờ tái xuất showbiz khiến nhiều người ngỡ ngàng.

Chiều 5/12, Tăng Thanh Hà bất ngờ xuất hiện trong buổi họp báo giới thiệu đêm diễn Elle Fashion Journey 2018 đã diễn ra tại TP.HCM, đây là 1 chương trình thời tang quy tụ sự xuất hiện của nhiều NTK danh tiếng và các siêu mẫu. Đây lần đầu "ngọc nữ màn ảnh Việt" tham gia chương trình này với tư cách là chủ một thương hiệu thời trang.

 
Tăng Thanh Hà tái xuất với một hình ảnh hoàn toàn khác lạ. Ảnh Afamily/Trí thức trẻ

Kinh doanh thời trang đã 8 năm nhưng Elle Fashion Journey 2018 sẽ là lần đầu tiên Tăng Thanh Hà đưa thương hiệu mang tên mình lên sàn diễn thời trang. 

Xuất hiện trong sự kiện, Tăng Thanh Hà lập tức thu hút sự chú ý của mọi người với phong cách vô cùng sang trọng, tinh tế và đẳng cấp.

Tháng 11/2012, Hà Tăng lên xe hoa cùng bạn trai đại gia Louis Nguyễn. Hôn lễ của Hà Tăng và Louis Nguyên được xem là sự kiện lớn trong làng showbiz Việt vào năm ấy. Cô có một hôn lễ mà nhiều cô gái đều mơ ước.

Sau khi kết hôn, Tăng Thanh Hà rút lui khỏi showbiz để tập trung kinh doanh, lo việc gia đình. "Ngọc nữ màn ảnh Việt" sinh cho ông xã đại gia 2 người con - 1 trai và 1 gái. Tuy nhiên, cho đến nay cô nhất quyết vẫn giữ kín mặt của hai đứa trẻ vì muốn con được phát triển trong môi trường tự nhiên nhất. 

Trong một bài phỏng vấn, "ngọc nữ màn ảnh Việt" cũng từng khẳng định, điều quan trọng nhất đối với cuộc sống của cô ở hiện tại chính là gia đình.

Hiện tại, sau 9 năm yêu nhau, họ vẫn dành cho nhau những tình cảm đẹp. Bất chấp những thị phi đồn thổi từ bên ngoài, Hà Tăng luôn im lặng và trả lời bằng những hình ảnh đẹp của cả hai người.

Sau 6 năm "bỏ cuộc chơi", Hà Tăng bất ngờ quay trở lại showbiz khiến không ít người bất ngờ. Người hâm mộ cũng tỏ ra khá thích thú với diện mạo hoàn toàn mới của "ngọc nữ" xinh đẹp này.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news