Tin mới

Bất ngờ tìm được nhẫn cưới sau gần 40 năm đánh rơi xuống hồ

Thứ tư, 16/09/2015, 11:13 (GMT+7)

Mới đây, một người đàn ông ở Mỹ đã tìm lại được chiếc nhẫn cưới mà ông vô tình đánh rơi xuống sông từ cách đây 40 năm trước.

Mới đây, một người đàn ông ở Mỹ đã tìm lại được chiếc nhẫn cưới mà ông vô tình đánh rơi xuống sông từ cách đây 40 năm trước.

Theo tin tức từ Dailymail, bà Jane (hiện 79 tuổi) và ông Jim Flynn (78 tuổi) đã đi hưởng tuần trăng mật trên hồ George ở vùng núi Adirondacks sau khi kết hôn vào năm 1960.

Trước ngày cưới, họ đã đến tiệm kim hoàn và yêu cầu thợ ở đây thiết kế mẫu nhẫn riêng, có khắc dòng chữ "2-6-60" - ngày mà họ chính thức nên duyên chồng vợ.

Chiếc nhẫn cưới được tìm thấy sau 40 năm 

Họ trở lại nơi đó để nghỉ hè mỗi năm cho đến năm 1976, khi họ mua nhà ở Bolton, trên bờ phía tây của hồ để thỉnh thoảng đến nghỉ dưỡng.

Không lâu sau đó, ông Jim đã đánh rơi chiếc nhẫn cưới của mình xuống hồ và không tìm lại được.

Gần 40 năm sau, vào tháng 8/2015, Peggy Rodman - một phụ nữ đến từ Seattle đi nghỉ mát tại ngôi nhà cạnh nơi ở của gia đình ông bà Flynn, phát hiện thấy thứ gì đó lấp lánh từ bên dưới lòng sông. Lúc cầm lên, cô nhận ra đó là một chiếc nhẫn bản rộng, với dòng chữ "2-6-60" được khắc bên trong.

Bà tặng nó cho một cư dân sống quanh năm ở đó, và người này biết nó thuộc về ông Jim hiện sống ở Tulsa.

Vợ chồng ông bà Flynn

Sau khi biết tin này, ông bà Flynn, hiện là bác sĩ, không giấu được niềm vui sướng. "Thật là đặc biệt. Điều này thực sự rất có ý nghĩa với chúng tôi", bà Jane cho biết.

Bảo An (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news