Tin mới

Bất ngờ tình cũ Ngọc Trinh - tỷ phú Hoàng Kiều lại cặp với Chi Pu: Sự thật phía sau mới ngã ngửa

Thứ ba, 22/09/2020, 09:39 (GMT+7)

Tỷ phú Hoàng Kiều - tình cũ Ngọc Trinh bất ngờ lại cặp với Chi Pu và sự thật phía sau khiến ai nấy ngã ngửa.

Mới đây, cư dân mạng xôn xao với tin đồn Tỷ phú Hoàng Kiều cặp với Chi Pu. Nghe tin ai cũng hoang mang và không khỏi ngỡ ngàng. Tin đồn này xuất phát từ phát ngôn của Ngọc Trinh.

Theo đó, Ngọc Trinh có tung bức ảnh chụp cùng Chi Pu trong một sự kiện. Nhan sắc một chín một mười của cặp đôi khiến fan xuýt xoa. Tuy nhiên, điều khiến cư dân mạng chú ý hơn cả đó chính là quan điểm của Ngọc Trinh về chuyện yêu lại người yêu cũ của bạn thân.

"Nữ hoàng nội y" thẳng thắn tuyên bố: "bạn bè được phép yêu lại người yêu cũ của chị nha em”.

Tỷ phú Hoàng Kiều bất ngờ lại trở thành cặp đôi với Chi Pu nhờ cư dân mạng se duyên. Ảnh internet

Ngay sau phát ngôn này của Ngọc Trinh, cư dân mạng liền ghép đôi cho Chi Pu và tỷ phú Hoàng Kiều. Nhiều người còn xây dựng thêm viễn cảnh Chi Pu sẽ sang Mỹ cùng tỷ phú Hoàng Kiều sinh sống và trở thành ngôi sao ca nhạc hải ngoại:

"Xem ra Chi Pu và Hoàng Kiều cũng đẹp đôi chứ nhỉ; Cảm ơn Trinh đã nhường Hoàng Kiều cho Chi Pu để cô ấy có cơ hội trở thành ca sĩ hải ngoại trong tương lai; Hoàng Kiều đã xem và đang rất hạnh phúc....".

>> Xem thêm: Ngọc Sơn khiến mẹ khóc cạn nước mắt, bất lực vì quyết định đi tu không sinh con lấy vợ

Trước đây, tỷ phú Hoàng Kiều và Ngọc Trinh đã từng có thời gian hẹn hò trước những lời dị nghị của dư luận. Cặp đôi còn không ngại công khai tình cảm cũng như nói về chuyện thầm kín mỗi khi xuất hiện cùng nhau.

Mối tình của Ngọc Trinh và tỷ phú Hoàng Kiều cũng không kéo dài được bao lâu. Sau hơn 1 năm hẹn hò, cả hai "đường ai nấy đi". Sau khi chia tay "gà cưng" Vũ Khắc Tiệp, tỷ phú Hoàng Kiều bất ngờ đăng đàn tố tình cũ là kẻ đào mỏ, thực dụng.

>> Xem thêm: Vợ của nam diễn viên được Hoài Linh ưu ái thanh minh khi bị chửi thẳng mặt là đồ lẳng lơ

Trái với suy nghĩ của nhiều người, Ngọc Trinh không chọn cách "ba mặt một lời" cũng chẳng lên tiếng thanh minh. Chân dài sinh năm 1989 thay vì lên tiếng đã liên tục chứng minh đẳng cấp kiếm tiền như nước và tiêu tiền cũng không tiếc tay của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news