Tin mới

Bất ngờ trước ca phẫu thuật thẩm mỹ 2 chị em giống nhau 99\%

Thứ tư, 22/04/2015, 10:56 (GMT+7)

Cặp sinh đôi người Australia khiến nhiều người bất ngờ với hình ảnh giống nhau tới 99\% nhờ phẫu thuật thẩm mỹ, ngay cả máy tính cũng không phân biệt.

Cặp sinh đôi người Australia khiến nhiều người bất ngờ với hình ảnh giống nhau tới 99% nhờ Phẫu thuật thẩm mỹ, ngay cả máy tính cũng không phân biệt.

Cặp sinh đôi Anna và Lucy DeCinque người Australia, năm nay 28 tuổi. Họ được mệnh danh là cặp sinh đôi giống nhau nhất thế giới bởi họ đã bỏ ra đến 250.000 USD để phẫu thuật thẩm mỹ cho giống hệt nhau. Điều đặc biệt, ngay cả máy tính cũng không thể phân biệt được ai.

Anna và Lucy DeCinque được mệnh danh là cặp đôi giống nhau nhất thế giới nhờ phẫu thuật thẩm mỹ.

 Được biết, ngay từ nhỏ cặp sinh đôi ngủ cùng một giường, không bao giờ rời xa nhau quá lâu. Họ đi mẫu giáo, học tiểu học, trung học và đại học như nhau. Ngay cả cha mẹ của hai người nhiều khi cũng không thể phân biệt được các con. Thậm chí, đến cả người yêu cũng là... “của chung”.

Từ nhỏ, cả hai đã làm mọi việc giống hệt nhau, từ ăn uống, đi lại, quần á chính vì vậy cả hai càng khiến nhiều người khó phát hiện ra ai là Anna, ai là Lucy DeCinque

 

Người duy nhất có thể nhận đặc điểm riêng của cả hai là mẹ cô, Anna thì có một vết sẹo trên trán và Lucy có một nốt ruồi nhỏ trên má. Vết sẹo của Anna là do cô bị ngã trong phòng tắm. Đó là điều duy nhất khác biệt. Ngoài ra, mọi thứ của hai người không hề khác gì nhau.

Để được giống nhau 99%,  Lucy và Anna đều bỏ tiền ra để cùng phẫu thuật thẩm mỹ gồm bơm môi, nâng ngực, làm lông mày, lông mi giả. Năm 24 tuổi, cả Lucy và Anna đều đi bơm ngực để giống Kim Kardashian. Đến bây giờ, mỗi tuần, cả Anna và Lucy đều đi tắm hơi hồng ngoại, lột da chết,… tất nhiên là cùng nhau, cùng một chỗ. Tất cả các chế độ thể dục và ăn uống cũng tương tự.

Đã có người nói rằng sự thân thiết không tốt cho tương lai của hai cô gái. Có thể một cô gái sau này sẽ lấy chồng, chuyển đi và một tình huống khác là một người qua đời thì rất có thể người còn lại sẽ bị áp lực tâm lý. Tuy nhiên, cả Lucy và Anna đều không quan tâm. Họ chưa bao giờ nghĩ đến ngày đó.

Nhờ sự giống nhau tới 99%, hai chị em Anna và Lucy DeCinque mới đây đã xuất hiện trên chương trình truyền hình tại Nhật Bản

Thanh Lương (tổng hợp)

 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news