Tin mới

Bất ngờ trước dự đoán chuẩn xác về việc Khá 'Bảnh' bị bắt cách đây 1 năm trên MXH

Thứ năm, 04/04/2019, 09:52 (GMT+7)

Dân mạng bất ngờ 'đào mộ' lại clip của Khá 'Bảnh' 1 năm trước và ngạc nhiên trước lời dự đoán chuẩn xác rằng anh ta sẽ sớm quay trở lại nhà tù.

Thời gian gần đây, cái tên Khá 'Bảnh' dường như phủ sóng khắp các mạng xã hội bởi những ồn ào liên tiếp xảy ra.

Trước đó, trên VnExpressTri Thức Trực Tuyến đưa tin, Công An thị xã Từ Sơn (tỉnh Bắc Ninh) khám xét nhà vào đêm 1/4/2019, bắt tạm giam đối tượng Ngô Bá Khá (tức Khá 'Bảnh') để làm rõ tội “tổ chức đánh bạc và nhiều hành vi khác. Khá 'Bảnh' nổi lên như một hiện tượng trên mạng xã hội và nhận được sự quan tâm theo dõi của giới trẻ ở Việt Nam.

Hình ảnh Khá 'Bảnh' ra tù được 'anh em xã hội' đến đón cách đây 1 năm bất ngờ bị 'đào mộ' lại.

Sau khi Khá 'Bảnh' bị công an bắt giữ, bất ngờ trên MXH xuất hiện lại đoạn clip Khá 'Bảnh' được anh em xã hội lên đón sau khi ra tù cách đây 1 năm.

Đoạn clip này đã khiến nhiều người chú ý, thu hút hàng triệu lượt xem. Trong số những bình luận, có một lời tiên đoán mà cho đến hôm nay, nó chính xác tới mức người ta phải giật mình.

Giữa một rừng comment tán thưởng Khá Bảnh khi anh ra tù và được rất đông anh em lên đón, một cư dân mạng đã khẳng định chắc nịch: ‘Mới ra tù à, ra mà có anh em thế này thì sớm vào lại thôi!'.

Lời tiên tri cách đây 1 năm bị nhận gạch đá nhưng giờ lại vô cùng chuẩn xác.

'Sợ quá, nghĩ sao đoán không trật cái nào!'; ‘Uây thánh đây rồi!'; ‘1 năm trước bị chửi sấp mặt nhưng bây giờ đã vận vào mệnh Khá Bảnh không sai chút nào'; ‘Tiên tri 1 năm sau và cái kết, sợ hãi nhẹ!'… là những nhận xét mà dân mạng để lại sau khi "đào mộ" lại "lời tiên tri".

Nhiều người cũng bắt đầu tâm đắc với những lời nhận xét mà Lệ Rơi từng đánh giá khi được hỏi về các "hiện tượng mạng": "Có khả năng bản thân Khá Bảnh không như những gì trên mạng và hình thức nổi lên của cậu ấy chỉ để phục vụ cho mục tiêu khác, kinh doanh hoặc truyền thông. Nhưng nếu trên đà hướng dư luận và một tầng lớp trẻ đi theo hình ảnh và lối sống như vậy thì đang đầu độc một thế hệ trẻ tương lai của Việt Nam mình".

Khá “Bảnh” được học sinh tiếp đón ở Yên Bái như một người hùng.

Sau khi ra tù, cuộc đời Khá Bảnh đã lên tới "đỉnh cao" khi được xem là thần tượng mạng với những clip gây ồn ào, thu hút tới hơn 2 triệu người theo dõi kênh Youtube. Thế nhưng, lên nhanh thì xuống nhanh, Khá Bảnh mới ra tù nhưng đã lại vướng vào ồn ào, bị công an bắt với tội danh đánh bạc, ngoài ra còn xem xét điều tra nhiều tội danh khác, trong đó có cho vay tín dụng đen.

Mỗi một video của Khá 'Bảnh' trên YouTube thu hút được hàng trăm ngàn đến cả chục triệu lượt xem. Trong đó, video Khá 'Bảnh' cầm gậy dạy dỗ em út thu hút 9.5 triệu lượt xem; video Khá 'Bảnh' ra tù anh em xã hội đến đón thu hút 13 triệu lượt xem, video tình anh em thu hút 25 triệu lượt xem…

Hình ảnh Khá Bảnh khóc trong trụ sở công an, bày tỏ ân hận về việc đăng tải các clip câu view được mang ra bàn luận sôi nổi. Bộ thông tin và truyền thông đến nay đã can thiệp, yêu cầu Youtube gỡ Kênh của Khá Bảnh trên mạng xã hội này.

Trong một phát biểu với báo giới sáng ngày 2/4, liên quan đến việc cơ quan công an bắt giữ Khá 'Bảnh', ông Nguyễn Văn Long, giám đốc Công An tỉnh Bắc Ninh, khẳng định: “Đây là đối tượng nghiện ngập.”

“Tôi hoàn toàn bất ngờ khi nhiều người thần tượng Khá ‘Bảnh,’ ngay cả một số đơn vị gồm cả trường học đã mời Khá về biểu diễn” - ông Long nói với báo Lao Động.

Theo báo Giao Thông, Công An tỉnh Bắc Ninh cho biết, Khá 'Bảnh' là đối tượng hình sự, nghiện ma túy, nằm trong diện quản lý của cơ quan công an. Ngô Bá Khá từng có ba tiền án, tiền sự, bị đưa vào trường giáo dưỡng từ năm 17 tuổi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Khá Bảnh