Tin mới

Bất ngờ trước nhan sắc thanh xuân không kém Hà Tăng của vợ Phạm Anh Khoa

Thứ hai, 08/10/2018, 10:37 (GMT+7)

Cựu người mẫu Thùy Trang - bà xã Phạm Anh Khoa sở hữu vẻ tươi trẻ, tràn đầy sức sống, đôi chân thon dài cùng gương mặt thanh tú, dịu dàng ở tuổi 25.

Cựu người mẫu Thùy Trang - bà xã Phạm Anh Khoa sở hữu vẻ tươi trẻ, tràn đầy sức sống, đôi chân thon dài cùng gương mặt thanh tú, dịu dàng ở tuổi 25.

Mới đây, bà xã Phạm Anh Khoa - cựu người mẫu Thùy Trang - bất ngờ đăng tải loạt hình thời xuân sắc năm 25 tuổi. Vẻ tươi trẻ, tràn đầy sức sống, đôi chân thon dài cùng gương mặt thanh tú, dịu dàng của Thùy Trang khiến người hâm mộ không thể rời mắt trong sự ngạc nhiên thích thú.

 
Nhan sắc trẻ trung của bà xã Phạm Anh Khoa. Ảnh internet

Có thể thấy, ở tuổi 25, Thùy Trang sở hữu một nhan sắc khá nổi bật dù không hề trang điểm hay phục sức cầu kì. Được biết, Thùy Trang là cựu người mẫu trong CLB người mẫu Hoa học đường rất nổi tiếng của TP.HCM những năm cuối 90 đầu 2000.

 
Đôi chân dài miên man của Thùy Trang. Ảnh internet

 

Dù không tham gia showbiz nhưng mỗi quan hệ thân thiết hơn 10 năm với Tăng Thanh Hà cũng khiến Thùy Trang luôn trở thành tâm điểm của dư luận. Ngắm nhìn Thùy Trang thời xuân sắc mới hiểu lý do cô lại có mặt trong hội bạn thân Tăng Thanh Hà, nơi hội tụ toàn những gương mặt đẹp của làng giải trí. 

Thùy Trang cùng hội bạn thân Tăng Thanh Hà. Ảnh internet
Nhan sắc mặn mà của bà xã Phạm Anh Khoa. Ảnh internet


Sau khi kết hôn, Thùy Trang rất ít khi xuất hiện bên cạnh chồng, cùng với đó, Phạm Anh Khoa cũng rất kiệm lời về vợ cũng như gia đình bé nhỏ của mình. Thùy Trang phải bỏ công việc kế toán của mình để chuyển sang quản lý công việc cho chồng. Người vợ đảm ấy vẫn được biết đến là người luôn đứng sau thành công của chàng rocker nam tính này. Hiện tại, cô đã góp phần đưa tên tuổi của chồng xuất hiện trong nhiều lĩnh vực hơn như điện ảnh và MC chứ không đơn thuần chỉ là âm nhạc.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news