Tin mới

Bất ngờ trước những chia sẻ "trên trời" của "hotgirl quỵt tiền Bella"

Thứ tư, 04/07/2018, 19:49 (GMT+7)

"Hotgirl Bella" cho biết, mẹ nào mà mẹ không thương con, người không học cũng phải nghĩ được việc cần kiếm tiền nuôi con.

"Hotgirl Bella" cho biết, mẹ nào mà mẹ không thương con, người không học cũng phải nghĩ được việc cần kiếm tiền nuôi con.

Những ngày này, “hotgirl quỵt tiền Bella” (tên thật Đoàn Thúy Hà, SN 1986, quê gốc Hải Dương) và con trai đang ở trung tâm Bảo trợ xã hội I (xã Dục Tú, huyện Đông Anh, TP.Hà Nội). Tuy nhiên, theo các cán bộ của trung tâm, Bella tính khí thất thường, có lúc hợp tác, có lúc nóng nảy và không hợp tác.

 

Thời điểm PV có mặt tại trung tâm và trò chuyện với “hotgirl” này, cô đang chuẩn bị cho con ăn. Tính cách người phụ nữ này vẫn không thay đổi so với thời điểm cách đây 1 năm chúng tôi gặp tại bệnh viện Đa khoa Hà Đông, khi đó Bella vào bệnh viện sinh mổ. Bella nói rất nhiều, nói liến thoắng và không bị vấp.

 

Trong suốt cuộc trò chuyện, “hotgirl” Bella tỏ ra khá bức xúc khi bản thân mình là người có thu nhập mấy chục triệu/tháng, có thể tự nuôi con nhưng những ngày này phải ở lại trung tâm Bảo trợ xã hội. Chính vì thế, Bella thắc mắc không hiểu vì sao mình bị đưa vào trung tâm Bảo trợ xã hội. Và mong muốn lớn nhất của cô lúc này là được ra khỏi trung tâm để đưa con về quê đi làm kiếm tiền.

 

Tin nhanh - Bất ngờ trước những chia sẻ 'trên trời' của 'hotgirl quỵt tiền Bella'

Bella ở trung tâm Bảo trợ xã hội I đang hát cho mọi người nghe. (Ảnh: Trung tâm cung cấp).

 

Bella chia sẻ, con cô đang bị ốm do thời tiết quá nóng bức. Cô muốn được ra ngoài kiếm tiền để đưa con đi điều trị. Tại đây, cô không cho ai đụng vào con mình, ai ngỏ ý hỏi thăm con, cô đều gạt đi và tỏ thái độ không hài lòng. Thậm chí, Bella có hành động quen thuộc là cho con vào xe đẩy rồi phủ chiếc áo dạ kín xe khi con trai đang nằm trên đó, dù thời tiết đang nắng nóng đỉnh điểm.

 

Bản thân Bella cũng cho biết, cô kiếm được tiền và có rất nhiều thẻ ATM của các ngân hàng. Vì kiếm được tiền nên cô sắm sửa nhiều đồ dùng trong gia đình ở quê Hải Dương.

 

Tuy nhiên, những ngày này, bà ngoại của cô bị ngã gãy chân và đang nằm điều trị ở bệnh viện Đa khoa huyện Ninh Giang (tỉnh Hải Dương). "Tôi gọi điện về hỏi thăm bà rồi. Chắc bà lo cho tôi nên mới bị thế. Có thể sau khi ra khỏi trung tâm, tôi phải thuê một căn nhà gần bệnh viện để chăm sóc bà vì mẹ tôi mất rồi.

 

Tôi không đi lang thang, tôi đang trên đường từ Hải Phòng ra Hà Nội để về Hải Dương. Nếu như người dân Việt Nam không muốn ca sĩ Bella ở trong nước, thì tôi xin được ra nước ngoài sinh sống… Tôi có bố mẹ tử tế, gia đình bình thường. Ở đây, họ cho tôi ăn cơm 3 bữa, nhưng tôi không cần xin cơm mà muốn được ra ngoài…”, Bella nói.

 

Tin nhanh - Bất ngờ trước những chia sẻ 'trên trời' của 'hotgirl quỵt tiền Bella' (Hình 2).

Bella tại trung tâm Bảo trợ xã hội I trong ngày 4/7.

 

Trong suốt cuộc trò chuyện, Bella nhắc đi nhắc nội dung muốn rời khỏi trung tâm. Nếu được ra khỏi trung tâm, Bella sẽ về Hải Dương để sinh sống. “Ngày nào tôi chẳng ở Hải Dương. Tôi phải về quê để lo nhiều việc khác… chứ không phải ở đây để trả lời những chuyện linh tinh”, Bella cho hay.

 

Bella cũng ngỏ ý nếu mọi người cố tình ý kiến cô sẽ “đánh sập Google” để không được nghe bài hát nào do mình hát nữa. “Hát cho mọi người nghe nhạc của tôi xong, người ta ảo tưởng đánh tôi”, Bella bức xúc.

 

Khi được hỏi việc làm "ca sĩ" để kiếm tiền nuôi con, Bella chia sẻ: "Tôi làm ca sĩ để giải trí thôi, còn kiếm tiền tôi làm việc khác, nhà tôi buôn bán kinh doanh".

 

Nói về việc cô phả thuốc vào mặt con thì Bella bày tỏ, mỗi người đều có cách nuôi con riêng. “Mẹ nào mà mẹ không thương con, người không học cũng phải nghĩ được việc kiếm tiền nuôi con. Giờ trong xã hội còn có những đứa con giết cả mẹ của mình”, Bella nói.

 

Theo ông Nguyễn Đức Vân, Trưởng phòng Tiếp nhận quản lý giáo dục dạy nghề, trung tâm bảo trợ xã hội 1, sau khi vào trung tâm, cả mẹ con chị Thúy Hà đều được chăm sóc và thăm khám sức khỏe, ăn uống theo đúng chế độ của Nhà nước. Hằng ngày, chị Hà vẫn tự chăm sóc cho con trai, còn cán bộ trung tâm hỗ trợ thêm pha sữa cho cháu bé.

 

Hằng ngày, chúng tôi vẫn thường xuyên hỏi thăm, quan sát để đảm bảo việc chăm sóc tốt nhất cho cháu bé. Hiện tại, sức khỏe của cháu bé vẫn rất tốt”, ông Vân nói.

 

Ông Vân cho biết thêm, hai mẹ con chị Thúy Hà được tiếp nhận vào trung tâm từ đêm ngày 30/6. Sau khi vào trung tâm, tâm lý của chị  Hà không ổn định. Theo ông Vân, có những ngày, Thúy Hà rất hợp tác và nói chuyện với mọi người, nhưng có những ngày lại khó tính, đòi ra ngoài.

 

Tuy nhiên, vì lo cho đứa bé khi còn nhỏ nhưng bị mẹ đưa đi khắp nơi ảnh hưởng đến tâm lý, sức khoẻ nên trung tâm Bảo trợ xã hội I đã giữ lại để chăm sóc, theo dõi.

Nguyễn Huệ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news