Tin mới

Bất ngờ trước thông tin vợ cũ của nghệ sĩ Anh Vũ từng chê nghèo bỏ chồng

Thứ tư, 03/04/2019, 18:10 (GMT+7)

Cố nghệ sĩ Anh Vũ từng chia sẻ câu chuyện về cuộc hôn nhân đổ vỡ của mình trên báo chí.

Theo thông tin trên Tri Thức Trực Tuyến và Thanh Niên cho hay, sáng 2/4 (theo giờ Việt Nam), thông tin nam Diễn viên hài Anh Vũ qua đời tại Mỹ trong lúc ngủ khiến các nghệ sĩ và khán giả bất ngờ. Vợ chồng diễn viên Kha Ly, Thanh Duy và những người cùng đoàn tham gia biểu diễn cùng Anh Vũ tại Mỹ vẫn chưa hết bàng hoàng.

Các nghệ sĩ đều đang đợi kết luận nguyên nhân sự ra đi của đàn anh từ phía cảnh sát Mỹ. Trước khi qua đời chỉ một ngày, Anh Vũ vẫn vui vẻ chia sẻ hình ảnh về đêm diễn ở Mỹ, bên cạnh các nghệ sĩ như danh ca Hương Lan, Kha Ly, Minh Luân.

Đằng sau nụ cười hóm hỉnh của Anh Vũ là những nỗi đau mà ít khán giả biết được.

Trước đó trong một bài phỏng vấn trên báo chí, nghệ sĩ Anh Vũ đã từng có những trải lòng về đời sống riêng và sự nghiệp. Đây là dịp hiếm hoi khi nam nghệ sĩ tiết lộ cuộc hôn nhân cũng như người bạn đời trong quá khứ.

Anh Vũ cho biết : “Thật ra thì cách đây khá lâu, khoảng hai mươi mấy năm trước, tôi cũng từng có gia đình rồi nhưng chuyện nợ duyên không dài, chúng tôi không ở với nhau được nên đã chia tay. Đến giờ tôi vẫn đang tìm một người nào đó phù hợp với mình nhưng ở tuổi này rồi, già rồi thì không biết còn ai chịu không nữa (cười). Nhưng tôi sẽ cố gắng hết mình và chờ duyên số.

Tuổi tác tôi bây giờ cũng lớn nên nếu gặp được người hợp tình, hiểu được mình, quan tâm cũng như động viên tôi trong nghề nghiệp và có duyên có nợ thì sẽ gắn kết với nhau. Tôi không cần một người vợ quá đẹp mà chỉ mong gặp được người hiểu chuyện và có duyên. Tuổi tôi giờ tìm bạn cũng khó, thêm phần từng gặp phải “bánh xe trước ngã” nên “bánh xe sau” càng cẩn thận hơn”.

Bàn về chuyện tình cảm, Anh Vũ cho biết thêm: "Thật ra thì chuyện này cũng qua lâu rồi, tôi kết hôn từ lúc mới lớn lên, năm đó tôi khoảng 20 tuổi. Nhưng cuộc hôn nhân này chỉ kéo dài 2 năm rồi chúng tôi ly thân nên trước đây tôi không muốn nhắc đến làm gì. Bây giờ vợ cũ của tôi đã có cuộc sống ổn định ở nước ngoài rồi nên tôi chia sẻ đôi chút".

"Khoảng thời gian đó tôi chưa gây dựng được tiếng tăm, tôi phải mưu sinh bằng nhiều nghề phụ khác nhau. Kinh tế gia đình khó khăn dẫn đến những cuộc tranh cãi,… cho đến khi tôi và cô ấy hết duyên nợ.

Hiện tại cô ấy đã có gia đình mới, chúng tôi sẽ coi nhau như những người bạn nếu tình cờ gặp gỡ. Tuy nhiên tôi là đàn ông độc thân nên hạn chế những tình huống khó xử".

Không được đào tạo bài bản nhưng Anh Vũ luôn chịu khó học tập và cầu thị trong nghề.

Được biết, gia đình của nghệ sĩ Anh Vũ cho biết, hiện anh vẫn đang nằm trong nhà xác ở bệnh viện bên Mỹ. Cảnh sát tiếp tục điều tra về nguyên nhân cái chết. Tuyền - cháu của nghệ sĩ Anh Vũ - liên tục gọi hỏi thăm tình hình từ người thân và các đồng nghiệp của nghệ sĩ trong chuyến lưu diễn ở Mỹ. Cô chia sẻ: "Đúng như lịch trình, chú Vũ diễn nhiều trong chuyến lưu diễn lần này. Trước khi đi Mỹ, sức khỏe của chú Vũ bình thường. Chú Vũ nói có khỏe thì mới đi lưu diễn như thế. Hôm qua, chú còn gọi điện qua Facetime nói chuyện cùng mẹ và mọi người ở nhà rất vui vẻ. Chú bảo sau chuyến đi Mỹ này về còn đi Canada để quay tiếp. Sáng nay nghe tin, cả nhà rất sốc, không dám tin vào sự thật đau đớn này".

Xung quanh việc diễn viên Anh Vũ qua đời đột ngột tại Mỹ khi đi lưu diễn đã không ít người thắc mắc về nguyên nhân sự việc.

Là người chị thân thiết trong làng giải trí của Anh Vũ, NSND Hồng Vân chia sẻ trên báo Người lao động cho biết, hiện nay cảnh sát Mỹ đang điều tra sự việc và chưa có nguyên nhân chính thức.

Nữ nghệ sĩ cho biết thêm, mọi thông tin về nguyên nhân cái chết của Anh Vũ hiện tại đều chưa chính xác. Đến khi nào người nhà sang nhận thủ tục thì mới biết được nguyên nhân vì sao diễn viên Anh Vũ qua đời.

Anh Vũ sinh năm 1972 tại TP.HCM. 15 năm trước anh từng phải đối diện với bệnh ung thư đại tràng nhưng may mắn khỏi bệnh.

Ngoài ra diễn viên hài Anh Vũ từng rơi vào bế tắc khi bị chẩn đoán ung thư đại tràng. Thời điểm phát hiện bệnh, ung thư đã có dấu hiệu di căn. “Sau sự kiện biết mình bị bệnh, mỗi ngày tôi dành thời gian để cùng mẹ đi bộ, hoặc tập yoga. Tùy theo sức khỏe và sở thích của mẹ, tôi cố gắng sống cho vui lòng mẹ. Tôi đã không đơn độc trong cuộc chiến chống lại căn bệnh này”, anh chia sẻ. Như phép thần kỳ, Anh Vũ đã chiến thắng căn bệnh hiểm nghèo.

Nam diễn viên từng chia sẻ bí quyết sống khoẻ của anh là chăm chỉ tập thể dục như đi bộ, yoga và giữ tinh thần lạc quan.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Anh Vũ