Tin mới

Bất ngờ tử vong khi đi trị liệu bấm huyệt

Thứ bảy, 25/07/2015, 21:15 (GMT+7)

Sau khi bấm huyệt, ông Luyện đột ngột bị tím tái, khó thở. Mặc dù được đưa đi cấp cứu ngay lập tức nhưng không qua khỏi.

Sau khi bấm huyệt, ông Luyện đột ngột bị tím tái, khó thở. Mặc dù được đưa đi cấp cứu ngay lập tức nhưng không qua khỏi.

Theo tin trên VOV, Công an TP Thái Bình đang tiến hành điều tra làm rõ trường hợp ông Nguyễn Văn Luyện (58 tuổi) trú tại thôn Tây Sơn, xã Vũ Chính, TP Thái Bình, tỉnh Thái Bình đi trị liệu bấm huyệt và bị tử vong.

Cơ sở bấm huyệt của ông Tiến - nơi xảy ra sự việc. Ảnh: Kiến thức

Cụ thể, buổi trưa ngày 21/7, ông Luyện đã đến nhà ông Hoàng ở tổ 14, phố Bùi Sỹ Tiêm, phường Tiền Phong, TP Thái Bình để trị liệu theo phương pháp bấm huyệt. Thầy lang điều trị cho ông Luyện là ông Bùi Quang Tiến (52 tuổi, trú tại quận 7, TP HCM). Ông Tiến mượn nhờ nhà để chữa trị cho một số bệnh nhân.

Đến khoảng hơn 12h cùng ngày, cơ thể của ông Luyện đột ngột bị tím tái, khó thở. Ông Luyện được đưa đi cấp cứu ngay lập tức nhưng không qua khỏi.

Sau khi xảy ra sự việc nghiêm trọng trên, ông Tiến đã đến cơ quan công an để trình báo về sự việc.

Đến thời điểm hiện tại, việc lo hậu sự cho ông Luyện đã được gia đình tiến hành xong. Để thông tin vụ việc khách quan, PV đã tìm về địa phương nơi gia đình ông Luyện sinh sống. Tại đây, gia đình và người thân của ông Luyện từ chối cung cấp thông tin cho báo chí.

Phong Vân (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news