Tin mới

Bất ngờ về cuộc sống của quán quân Vietnam Idol Ya Suy sau nhiều năm ở ẩn

Thứ ba, 04/02/2020, 18:23 (GMT+7)

Ya Suy biến mất hoàn toàn khỏi showbiz sau khi vướng phải lùm xùm có con với fan, mất giọng. Sau ánh hào quang sân khấu, cuộc sống của anh giờ ra sao?

Mới đây, những hình ảnh về cuộc sống hiện tại của quán quân Vietnam Idol 2012 Ya Suy lần đầu tiên được tiết lộ nhờ nam diễn viên Huy Khánh. Trong dịp Tết Nguyên đán Canh Tý vừa qua, Huy Khánh đã đến thăm nhà Ya Suy tại Lâm Đồng.

Lần đầu tiên kể từ khi Ya Suy ở ẩn, khán giả mới lại được nghe chàng trai phố núi cầm đàn, cất cao giọng hát. Anh đã hát tặng cho Huy Khánh và mọi người ca khúc Ước gì. Nam ca sĩ thú nhận đã lâu anh chưa đàn hát nên rất hồi hộp. "Nếu có hát sai, đàn chưa đúng chỗ nào mong mọi người bỏ qua. Nhưng tôi cam đoan hát bằng tất cả cảm xúc chân thật của mình", Ya Suy nói.

Sau tai tiếng quá khứ, Ya Suy rút khỏi showbiz, trở về quê nhà tại xã Tà Hine, Đức Trọng, Lâm Đồng. Cuộc sống của Ya Suy hàng ngày giờ đây vô cùng bình yên, giản dị. Ban ngày, anh cùng gia đình nuôi gà, nuôi heo, làm trang trại. Buổi tối, cả nhà đi ngủ lúc 8h nhưng nay có Huy Khánh đến chơi nên thức khuya hơn mọi ngày. Ya Suy không còn muốn theo nghiệp ca hát để tránh vướng vào thị phi. Gia đình Ya Suy mới chuyển vào căn nhà to đẹp, khang trang được xây dựng năm 2019. Có thể nói, Ya Suy đang rất hài lòng với cuộc sống hiện tại.

Ya Suy tham gia cuộc thi Vietnam Idol năm 2012 và giành được giải quán quân. Chiến thắng của anh nhận nhiều ý kiến trái chiều. Sau đó, anh bắt đầu đi diễn, ra một vài sản phẩm âm nhạc nhưng sự nghiệp chưa gặt hái được gì thì đã vướng phải tin đồn có con với fan. Cuối cùng, Ya Suy quyết định rút khỏi showbiz, về quê sống cuộc đời bình yên.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Ya Suy Vietnam Idol