Tin mới

Bất ngờ về người đàn ông được dân mạng ghép đôi nhiệt tình với Hoa hậu H'Hen Niê

Thứ sáu, 01/02/2019, 10:07 (GMT+7)

Sau khi công khai mình đang yêu 1 người hơn 3 tuổi, cư dân mạng đã lùng sục người đàn ông của H'Hen Niê và trong số đó nam ca sĩ Kyo York là người được nhắm đến.

Sau khi công khai mình đang yêu 1 người hơn 3 tuổi, cư dân mạng đã lùng sục người đàn ông của H'Hen Niê và trong số đó nam ca sĩ Kyo York là người được nhắm đến.

Đối với các người đẹp Việt trong thời gian còn đương nhiệm thì hầu hết chuyện tình yêu của họ đều được giấu kín, mọi thứ sẽ tiết lộ ở phút chót khi chính thức lên xe hoa. Thế nhưng, cô gái hot nhất làng nhan sắc Việt hiện nay là H'Hen Niê lại làm điều ngược với số đông.

Mới đây, theo tiết lộ ít ỏi của cô gái cá tính, bạn trai hơn cô 3 tuổi và đang hoạt động trong lĩnh vực media - truyền thông. Điểm H'Hen Niê ấn tượng nhất ở người yêu là biết quan tâm đến cô và gia đình.

H'Hen Niê tiết lộ bạn trai hiện tại của cô không phải là đại gia.

Bên cạnh đó, Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017 cũng cho biết khi yêu cô là người khá nhõng nhẽo. Tuy nhiên, cô khẳng định: "Ở thời điểm hiện tại, mối quan hệ của tôi với anh ấy chưa có gì đặc biệt. Khi có sự chắc chắn hơn, H’Hen Niê sẽ chia sẻ nhiều hơn”.

Khác với nhiều người đẹp, H'Hen Niê cho biết người đàn ông hiện tại của cô không phải một đại gia mà là người rất bình thường. “Duyên trời định. Anh ấy là một người rất bình thường như bao người khác. Ai chẳng muốn mình được cái này, được cái kia, nhưng chưa chắc người thành đạt họ đem lại cho mình hạnh phúc”, H'Hen Niê chia sẻ.

Người bạn trai này đúng với mẫu hình mà cô thích.

Sau chia sẻ của H'Hen Niê, dân mạng liền lùng sục tìm cho ra bằng được người đàn ông bí ẩn của nàng Hậu. Và khi nam ca sĩ Kyo York đăng bức hình chụp chung với H’Hen Niê thì dân tình đã nhanh chóng ghép đôi nhiệt tình.

Bức ảnh làm fan thích thú và nồng nhiệt ghép đôi.

Kyo York đăng lên Facebook của anh: “Anh Tây lên Tây Nguyên du lịch được Niê H’Hen – hoa hậu đẹp nhất thế giới 2018 dẫn đi trải nghiệm khắp nơi. H’Hen một cô gái tràn đầy năng lượng với nụ cười rực rỡ, mạnh mẽ và cuốn hút làm hướng dẫn thì tuyệt vời luôn. Chúc mừng H’Hen Nie đạt giải Timeless Beauty 2018 do chuyên trang sắc đẹp uy tín Missosology bình chọn! Nhan sắc Việt Nam thêm tự hào”.

Fan của chàng ca sĩ này rất thích thú. Một fan bình luận: “Cặp đôi hoàn hảo nè. Chúc mừng hai bạn ha. Cặp này mà cưới nhau thì cả thế giới chúc mừng”. Rất nhiều khán giả quả quyết đây là một cặp đôi có tướng phu thê. Trước những lời “chúc mừng cặp đôi”, Kyo York chỉ nói làm cảm ơn và thả tim.

Một năm giữ cương vị Hoa hậu, H'Hen Niê luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình.

H’Hen Niê đang có cuộc thiện nguyện tại mái ấm Tín Thác (Lâm Đồng) và trao quà tết cho một số hộ nghèo ở đây.

H’Hen ngày càng chiếm được nhiều cảm tình của các fan hâm mộ. Cô được nhiều người đặt cho biệt danh “hoa hậu quốc dân”. 

Năm 2018, H'Hen Niê đã giúp nhan sắc Việt thăng hạng vượt bậc trên bản đồ sắc đẹp thế giới khi lọt vào top 5 Hoa hậu Hoàn vũ 2018. Cô là thí sinh Việt Nam đầu tiên có thành tích cao nhất tại đấu trường nhan sắc lớn nhất hành tinh.

H'Hen Niê được yêu mến bởi vẻ đẹp khỏe khoắn, tính cách giản dị và truyền cảm hứng đến nhiều người. Sau cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ, cô nhận được nhiều sự ủng hộ từ fan trên thế giới.

Trang Vũ (tổng hợp)

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news