Tin mới

Bất ngờ về thân thế của cô dâu 'bùng' 150 mâm cỗ: Từng học Đại học Sư phạm Hà Nội, bố mẹ khóc cạn nước mắt vì tin sốc

Thứ sáu, 02/10/2020, 19:39 (GMT+7)

Lãnh đạo Công an TP Điện Biên Phủ cho biết, đơn vị đang điều tra, làm rõ việc C.T.U., SN 1996, ở xã Pá Khoang, TP.Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên đặt 150 mâm cỗ cưới rồi hủy không lý do.

Liên quan đến vụ việc cô dâu "bùng" 150 mâm cỗ cưới của nhà hàng, ngày 2/10, Công an TP Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên vẫn đang điều tra và làm rõ.

Người gây ra vụ việc được xác định là C.T.U. (sinh năm 1996, có hộ khẩu thường trú tại bản Co Hói, xã Pá Khoang, thành phố Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên).

"Cô dâu" C.T.U tại cơ quan điều tra. Ảnh: VOV

Sau khi xảy ra sự việc, C.T.U. (sinh năm 1996, có hộ khẩu thường trú tại bản Co Hói, xã Pá Khoang, thành phố Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên) tắt điện thoại không liên lạc được, bỏ đi khỏi địa bàn sinh sống nên cơ quan công an đã phải tung 3 tổ công tác để tìm kiếm.

Đến khoảng 18h ngày 1/10, tại khu vực gần biên giới ở xã Thanh Luông, huyện Điện Biên, lực lượng chức năng đã tìm thấy U. Thời điểm phát hiện, U. không có dấu hiệu sợ hãi hay lo lắng, thái độ vẫn bình thường.

Bước đầu điều tra, "Cô gái đã thừa nhận có liên quan vụ việc. Tuy nhiên, cơ quan công an phải làm rõ thêm động cơ, mục đích thực sự của việc làm này", đại tá Tủa thông tin thêm.

Theo VOV Pháp luật & Bạn đọc, gia đình U. là dân tộc Thái, có hoàn cảnh kinh tế rất khó khăn. Ngay sau khi nghe tin và được công an mời xuống trụ sở làm việc, họ đã khóc rất nhiều.

BỐ mẹ của U. đều không nói được tiếng Kinh, chỉ cố gắng trình bày gia cảnh quá khó khăn nên không thể trả số nợ con gái đã gây ra.

Phía nhà hàng cho biết họ thiệt hại khoảng 200 triệu đồng từ vụ "bùng" cỗ cưới này. Ảnh: Internet

Trong khi đó, thông tin từ Công an TP Điện Biên Phủ cho biết, tại địa phương, U. chưa có tiền án tiền sự nào, cũng chưa gây ra chuyện gì đáng lưu ý.

Trước đây U. là sinh viên trường Đại học Sư phạm Hà Nội, tốt nghiệp chuyên ngành Sư phạm Mầm non năm 2018, hiện vẫn chưa có việc làm.

Ngoài ra, vị lãnh đạo này còn cho biết thêm, U. cũng từng đặt một số đồ khác ngoài 150 mâm cỗ cưới nhưng chưa trả tiền.

Hiện lời khai ban đầu của U. vẫn mâu thuẫn, nên lực lượng chức năng vẫn đang đấu tranh, làm rõ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news