Tin mới

Vợ Duy Nhân mặc váy cưới làm mẫu ảnh

Thứ tư, 08/07/2015, 08:28 (GMT+7)

Hình ảnh vợ Duy Nhân - Kiều Oanh bất ngờ xuất hiện trong bộ trang phục cưới ở studio khiến nhiều người khá bất ngờ.

Hình ảnh vợ Duy Nhân - Kiều Oanh bất ngờ xuất hiện trong bộ trang phục cưới ở studio khiến nhiều người khá bất ngờ.

Mới đây, nhiều người đã vô cùng bất ngờ khi hình ảnh Kiều Oanh xinh tươi diện váy cưới chụp mẫu trong studio được chia sẻ trên mạng. Có thể nói, đây là một trong những hình ảnh hiếm hoi của Kiều Oanh sau khi Duy Nhân qua đời.

Vợ Duy Nhân xinh đẹp trong tà áo cưới.

Được biết, cô nhận lời chụp lookbook với người chị thân thiết  Mạc Anh Thư. Những hình ảnh xinh như mộng của "cô dâu" Kiều Oanh bên cạnh nữ diễn viên Mạc Anh Thư đã nhận được sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ:"Lâu rồi mới thấy em Kiều Oanh cười. Chúc em luôn mạnh mẽ vượt qua mọi khó khăn, thử thách".

 
 

Hình ảnh mặc váy cưới của Kiều Oanh thu hút rất nhiều sự chú ý của người hâm mộ. Nhiều người đã có thể yên tâm phần nào khi Kiều Oanh đã có thể mỉm yên tâm mỉm cười để bước tiếp.

 
 
 

Sau khi Duy Nhân qua đời vào 0h30 sáng 7/5, mẹ và vợ anh là những người ở lại đau buồn nhất. Ngay cả khi sắp lìa xa cõi đời, Duy Nhân vẫn khiến nhiều người nể phục bởi những câu chuyện về cách sống, tình cảm với vợ con và gia đình.

Theo chia sẻ của người thân trong gia đình Duy Nhân, trước khi xa rời trần thế vào 0h30 sáng ngày 7.5, Duy Nhân không thể nói lời trăn trối vì sức khỏe quá yếu. Anh cũng không thể ôm Kiều Oanh vào lòng mà chỉ lặng lẽ nắm tay người vợ anh hết mực yêu thương để thay lời từ biệt.

Giang Trần (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news