Tin mới

Bất ngờ với bảng thành tích học tập đáng nể của Phương Mỹ Chi

Thứ hai, 01/06/2015, 16:38 (GMT+7)

Mới đây, trên fanpage của Phương Mỹ Chi đã công bố bảng điểm học tập cực khủng trong năm học vừa qua, khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Mới đây, trên fanpage của Phương Mỹ Chi đã công bố bảng điểm học tập cực khủng trong năm học vừa qua, khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Trên trang cá nhân của mình Phương Mỹ Chi chia sẻ: “ Vậy là năm học đã kết thúc! Luôn đặt việc học là việc quan trọng hàng đầu, chăm chỉ rèn luyện, hoàn thiện bản thân từng ngày vì vậy kết quả xứng đáng dành cho bé Chi chính là Danh hiệu Học Sinh Giỏi và Giấy Khen thành tích suất xắc trong hoạt động Văn - Thể - Mỹ, cùng trình độ Anh Văn đã cải thiện rất tốt so với trước đây”.

Phương Mỹ Chi đạt thành tích xuất sắc trong năm học 2014 - 2015

Qua hình ảnh bảng học tập của Phương Mỹ Chi cho thấy tất cả các môn đều xuất sắc đặc biệt là môn tiếng anh với điểm tổng kết là 9,1 và tổng điểm 8,4 cả năm. Bên cạnh đấy, Phương Mỹ Chi đã nhận được lời nhận xét từ thầy giáo chủ nhiệm: “Sự nỗ lực của con thật đáng tự hào. Không ngừng cố gắng con nhé!”.

Giấy khen đạt danh hiệu Học sinh giỏi của Phương Mỹ Chi

Bảng điểm học tập xuất sắc của Phương Mỹ Chi

Với dòng chia sẻ này rất nhiều fan của giọng ca “Quê em mùa nước lũ” cũng tỏ ra vô cùng hào hứng với thành tích học tập cao ngất của cô bé.

Trước đấy nhiều người cho rằng sau cuộc thi hát Phương Mỹ Chi sẽ chạy show quá nhiều sẽ ảnh hưởng tới việc học tập. Tuy nhiên mới đây, Phương Mỹ Chi đã chứng minh được điều này. Ngoài việc ca hát, Phương Mỹ Chi cũng từng khiến fan hâm mộ khen ngợi với thành tích của mình. Cô bé đã thể hiện qua cuộc thi chữ đẹp và tha gia gameshow kiến thức dành cho học sinh khá tốt.

Tham gia chương trình Giọng Hát Việt Nhí, tuy không dành được danh hiệu quán quân nhưng Phương Mỹ Chi lại là “quán quân” trong lòng khán giả khi  làm lay động bao trái tim yêu nhạc bằng những làn điệu dân ca mượt mà, thắm tình quê hương. Hiện tại, Phương Mỹ Chi đang là một trong những ngôi sao nhí thành công nhất trong làng giải trí Việt.

Thanh Lương

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news