Tin mới

Bất ngờ với bí kíp giảm 13kg sau sinh của Hoa hậu Thu Thảo

Thứ năm, 26/07/2018, 14:36 (GMT+7)

Sau khi sinh bé đầu lòng, Hoa hậu Thu Thảo đã khiến công chúng ngỡ ngàng khi giảm tới 13kg và nhanh chóng lấy lại vóc dáng ban đầu.

Sau khi sinh bé đầu lòng, hoa hậu Thu Thảo đã khiến công chúng ngỡ ngàng khi giảm tới 13kg và nhanh chóng lấy lại vóc dáng ban đầu.

Hoa hậu Thu Thảo nhanh chóng lấy lại vóc dáng. Ảnh internet

Hoa hậu Đặng Thu Thảo sinh con gái đầu lòng vào đầu năm 2018 vừa qua. Điều bất ngờ là chỉ hơn một tháng sau khi sinh em bé, Đặng Thu Thảo chia sẻ bức ảnh selfie chụp toàn thân trên Instagram. Ai nấy đều ngỡ ngàng khi Hoa hậu Việt Nam 2012 nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon gọn, cân đối hơn cả thiếu nữ.

Bí kíp Giảm cân của Hoa hậu Thu Thảo. Ảnh internet

Mới đây, khi được người hâm mộ đặt câu hỏi: “Sinh em bé xong chị giảm được bao nhiêu kg thế? Làm sao chị về dáng được nhanh thế?”, “thần tiên tỉ tỉ” không ngần ngại trả lời rằng lúc có em bé cô lên 16 kg, tuy nhiên, hiện tại, cô đã xuống được 13 kg.

Bí quyết của nàng Hậu chính là nuôi con hoàn toàn bằng sữa mẹ. Bên cạnh đó, trong khẩu phần ăn, ngoài những món dinh dưỡng tốt cho mẹ và bé thì uống thêm vitamin tổng hợp, hạn chế ăn tinh bột.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news