Tin mới

Bất ngờ với bức ảnh gợi cảm hiếm hoi của Tăng Thanh Hà sau khi rời showbiz

Thứ tư, 15/11/2017, 06:29 (GMT+7)

Tăng Thanh Hà "ngọc nữ" của làng điện ảnh lần đầu gây sốt với bức ảnh gợi cảm sau 5 năm rút lui khỏi showbiz Việt.

Tăng Thanh Hà "ngọc nữ" của làng điện ảnh lần đầu gây sốt với bức ảnh gợi cảm sau 5 năm rút lui khỏi showbiz Việt.

Sau khi kết hôn cùng Louis Nguyễn, Tăng Thanh Hà rút lui vào hậu trường để chăm lo gia đình. Mỗi khi xuất hiện, Tăng Thanh Hà lại trở thành tâm điểm với vẻ ngoài lôi cuốn cùng phong thái đầy thu hút, kín đáo, lịch lãm.

Chính vì vậy, khi Tăng Thanh Hà bất ngờ đăng tải một khoảnh khắc quyến rũ hiếm hoi trên Instagram khiến không ít người ngỡ ngàng.

Hà Tăng chia sẻ hình ảnh quyến rũ. Ảnh internet

Nữ diễn viên "Bỗng dưng muốn khóc" diện chiếc áo 2 dây khoét sâu táo bạo, cô khéo léo khoe khuôn ngực cực nóng bỏng. Vừa bước sang tuổi 31 cách đây không lâu nhưng không ngoa khi nói rằng nhan sắc của Tăng Thanh Hà vẫn cực trẻ trung và xinh đẹp.

Vợ chồng Tăng Thanh Hà. Ảnh internet

Năm 2012, Tăng Thanh Hà làm đám cưới với Louis Nguyễn sau thời gian dài gắn bó. Đến tháng 4 /2015, "ngọc nữ màn ảnh Việt" đã hạ sinh quý tử đầu lòng bụ bẫm khỏe mạnh. Năm 2017, Hà Tăng sinh con thứ 2 trong niềm hạnh phúc của gia đình. Được biết, con thứ 2 của Tăng Thanh Hà là bé gái. Cô và ông xã vẫn quyết định giữ kín hình ảnh của cả 2 con để các bé có cuộc sống không ồn ào.

Sau khi kết hôn, đặc biệt sau khi sinh con, Hà Tăng ít tham gia nghệ thuật mà lui về phía sau hậu trường. Cô dành phần lớn thời gian để tập trung cho công việc kinh doanh và chăm sóc gia đình.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Louis Nguyễn