Tin mới

Bất ngờ với cách xưng hô của Đàm Thu Trang với Cường đô la

Thứ tư, 13/02/2019, 17:17 (GMT+7)

Thay vì gọi vợ chồng ngọt ngào, Đàm Thu Trang gọi Cường đô là là "cục nợ" khiến fan thích thú.

Thay vì gọi vợ chồng ngọt ngào, Đàm Thu Trang gọi Cường đô là là "cục nợ" khiến fan thích thú.

Nhân dịp sinh nhật Cường đô la, trên trang cá nhân của mình, Đàm Thu Trang đã đăng tải bức ảnh ôm ông xã và gửi tới đại gia phố núi lời chúc mừng. Đặc biệt, kèm theo lời chúc, Đàm Thu Trang có đánh dấu hashtag #cụcnợ kèm theo một icon hình trái tim thể hiện tình cảm dành cho chồng sắp cưới.

Đàm Thu Trang tình cảm ôm Cường đô la. Ảnh internet

Trước đó, Đàm Thu Trang cũng từng gọi Cường Đô la là "cục nợ hơn 50 kí lô" khi tổng kết về những thành quả đã đạt được trong năm 2018. Nhiều bạn bè, fan hâm mộ của cặp đôi bày tỏ sự thích thú với cách ví von về bạn trai của Hoa khôi xứ Lạng.

Ngày 20/1, Cường Đô La và Đàm Thu Trang tổ chức đám hỏi ở Lạng Sơn vào sau hơn 1 năm hẹn hò. Lễ cưới tại TP.HCM sẽ diễn ra sau Tết. Người mẫu sinh năm 1989 sớm được gia đình chồng coi như dâu con trong nhà từ lâu. Hôm 6/2 (mùng 2 Tết), Cường Đô La và Đàm Thu Trang cùng tới thăm cha mẹ.

Trong thời gian yêu Đàm Thu Trang, Cường Đô La thường công khai xuất hiện bên cô trong nhiều buổi tiệc hay các chuyến du lịch. Cô cũng là bạn đồng hành của anh ở Hành trình siêu xe Car & Passion.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news