Tin mới

Bất ngờ với căn nhà giản dị của bố mẹ 'ngọc nữ' Tăng Thanh Hà

Thứ hai, 12/08/2019, 15:34 (GMT+7)

Dù là 'ngọc nữ' làm dâu trong chốn 'hào môn' nhưng ít ai ngờ rằng gia đình bố mẹ đẻ của Tăng Thanh Hà lại giản dị đến mức bất ngờ.

Sinh ra trong một gia đình gốc Hoa tại Gò Công (Tiền Giang), năm Tăng Thanh Hà 10 tuổi, gia đình gặp nhiều khó khăn về kinh tế, phải bán nhà đi để trả nợ.

Trong giai đoạn đầu chạm ngõ nghệ thuật, Tăng Thanh Hà khá nghèo nhưng nhờ gương mặt ăn hình, cô nhanh chóng trở thành mẫu ảnh cho nhiều trang báo và các tạp chí.

Năm 2008-2009, Tăng Thanh Hà được nhiều người biết đến qua vai diễn nặng ký trong Bỗng dưng muốn khóc Đẹp từng centimet.

Chốn hào môn của gia đình chồng Tăng Thanh Hà. Ảnh chụp màn hình

Đến năm 2012, Tăng Thanh Hà bất ngờ kết hôn với doanh nhân Louis Nguyễn. Đám cưới này đến nay vẫn được nhắc đến là đám cưới hot nhất năm 2012, là đám cưới được săn đón nhất, được khán giả quan tâm nhiều nhất, tốn giấy mực báo giới nhất và khiến người hâm mộ ấn tượng nhất.

Sau khi kết hôn và sinh con đầu lòng, Tăng Thanh Hà âm thầm rút lui khỏi showbiz và không còn xuất hiện trong những sự kiện giải trí, chỉ tập trung vào công việc kinh doanh của gia đình.

Tăng Thanh Hà và doanh nhân Louis Nguyễn. Ảnh: Internet

Chốn hào môn của gia đình chồng Tăng Thanh Hà một thời gian dài được xem là tâm điểm của dư luận. Cha chồng Hà Tăng - ông Johnathan Hạnh Nguyễn từng là Thanh tra tài chính của hãng Boeing Mỹ, hiện là chủ tịch một tập đoàn có tiếng.

Các con của ông như Henry Nguyễn, Louis Nguyễn, Phillip Nguyễn đều có tiếng trong giới kinh doanh .

Trong một chương trình mới đây của đài truyền hình KBS Hàn Quốc đăng tải, đã hé lộ phần nào tư gia của gia đình nhà chồng Tăng Thanh Hà.

Theo đó, trong đoạn clip, bố chồng Tăng Thanh Hà - doanh nhân Johnathan Hạnh Nguyễn và Louis Nguyễn giới thiệu về không gian bên trong biệt thự, nội thất và dàn siêu xe và du thuyền.

Căn biệt thự gia đình chồng Tăng Thanh Hà có ba mặt tiền, tọa lạc ở vị trí đặc địa sát bên con sông Sài Gòn. Biệt thự có diện tích khoảng 500 m2. Tại lễ cưới Tăng Thanh Hà, dân mạng Việt Nam từng hết lời ca ngợi trước sự xa hoa của gia đình nhà chồng nữ diễn viên.

Không chỉ được biết đến là ông tùm buôn hàng hiệu tại Vitej Nam vơi snhieuef khu đất vàng trị giá hàng triệu USD, ông Hạnh Nguyễn còn được biết đến là một trong những người chơi siêu xe có tiếng khi bộ sưu tập siêu xe của gia đình có giá trị lên đến hàng trăm tỷ đồng.

Điều ít ai ngờ đó là khi gia đình nhà chồng sở hữu căn biệt thự sang trọng, dát vàng thì cha mẹ ruột của Tăng Thanh Hà lại vô cùng giản dị.

Tăng Thanh Hà chụp cùng gia đình mình. Ảnh: Instagram

Tăng Thanh Hà cũng không ít lần khoe khu vườn xanh mướt trĩu quả trong căn nhà khang trang mà cô xây tặng ba mẹ ruột tại quận Bình Thạnh.

Cô gọi chốn bình yên này là "Vườn của tía" và hào hứng chia sẻ với mọi người trên trang cá nhân loạt nho, ổi, khế...do chính tay ba mẹ trồng.

Hình ảnh đời thường giản dị của bố mẹ đẻ Tăng Thanh Hà. Ảnh: Internet

Dù làm dâu chốn hào môn và có cuộc sống khá sang chảnh xong bố mẹ của ngọc nữ Tăng Thanh Hà lại có cuộc sống khá giản dị, bình yên.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news