Tin mới

Bất ngờ với công việc Công Phượng sẽ làm sau khi giải nghệ

Thứ hai, 15/04/2019, 14:14 (GMT+7)

Ngoài đam mê trái bóng tròn hay vui thích với việc kinh doanh quán cà phê, chàng tiền đạo tài năng người Việt Nam cũng tỏ ra rất có năng khiếu chụp ảnh.

Mới đây, ttrên Instagram cá nhân, một người bạn thân thiết của Công Phượng khoe ảnh chụp cùng Công Phượng dưới rặng hoa anh đào cực đẹp.

Ít ai biết rằng ngoài bóng đá, Công Phượng còn có niềm đam mê với việc chụp ảnh. Chàng tiền đạo gốc Nghệ luôn mang theo bên mình chiếc máy ảnh nhỏ xinh, để lưu lại những khoảnh khắc đáng nhớ bên gia đình, bạn bè, người thân mỗi khi có dịp rảnh rỗi.

Tiền đạo Công Phượng đam mê chụp ảnh chỉ sau bóng đá.

Điều đặc biệt, Công Phượng chụp ảnh khá đẹp, nhiều người cũng cảm thấy ngỡ ngàng, khi những bức ảnh mà CP10 có sự hài hòa và cân đối không kém gì các nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp.

Tiền đạo nổi tiếng của bóng đá Việt Nam từng tâm sự với bạn của mình rằng nếu sau này không đá bóng nữa, anh sẽ theo đuổi đam mê chụp ảnh. Ngoài đam mê trái bóng tròn hay vui thích với việc kinh doanh quán cà phê, chàng tiền đạo tài năng người Việt Nam cũng tỏ ra rất có năng khiếu chụp ảnh và được các fan ủng hộ nhiệt liệt.

Chàng tiền đạo gốc Nghệ luôn mang theo bên mình chiếc máy ảnh nhỏ xinh.

Công Phượng đã đá chính cho đội bóng Hàn Quốc trong 3 trận đấu gần đây tại Classic 2019 và có màn thể hiện khá tốt, tiếc rằng hàng thủ của Incheon thi đấu không  tốt và khiến đội nhà mắt điểm ở những thời khác quyết định.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news