Tin mới

Bất ngờ với cuộc sống của vợ Duy Nhân sau 4 năm chồng mất vì ung thư

Thứ ba, 19/02/2019, 14:53 (GMT+7)

Sau 4 năm người mẫu Duy Nhân qua đời, cuộc  sống của Nguyễn Thụy Kiều Oanh đã dần ổn định, cô thường xuyên đi từ thiện giúp đỡ hoàn cảnh khó khăn.

Sau 4 năm người mẫu Duy Nhân qua đời, cuộc  sống của Nguyễn Thụy Kiều Oanh đã dần ổn định, cô thường xuyên đi Từ thiện giúp đỡ hoàn cảnh khó khăn.

Đến nay đã được 4 năm kể từ khi nam người mẫu - diễn viên Duy Nhân qua đời. Sau khi Duy Nhân mất, Kiều Oanh ít chia sẻ hình ảnh trên mạng xã hội. Tuy nhiên, thời gian gần đây, cô gái gốc Huế đã cởi mở hơn về việc chia sẻ hình ảnh trên trang cá nhân.

 
Kiều Oanh ngày càng xinh đẹp. Ảnh internet

Mới đây, đăng tải khoảnh khắc mặc váy trắng tinh khôi, Kiều Oanh viết: "I think one of the greatest feelings in the world is when someone openly tells you how much you mean to them. #thankyou" - Tạm dịch: "Một trong những cảm xúc vĩ đại nhất trên thế giới là khi ai đó công khai nói với bạn rằng bạn có ý nghĩa với họ như thế nào...". Có khi, Kiều Oanh cũng hài hước thả thính: "Dear, I am watching you. Be careful" - Tạm dịch: "Anh yêu, em đang theo dõi anh đấy... cẩn thận nhé".

Duy Nhân khi còn sống hạnh phúc bên vợ. Ảnh internet

Bên cạnh đó, vợ Duy Nhân cũng thường xuyên tham gia các hoạt động từ thiện cùng bạn bè. Nói về cuộc sống sau khi chồng mất, Kiều Oanh từng chia sẻ: "Bấy lâu nay cháu nhận được rất nhiều tin nhắn hỏi thăm về quán phở của gia đình. Cháu rất cám ơn các cô chú, anh em đã luôn quan tâm, theo dõi và giúp đỡ gia đình cháu.

Mẹ 2 của cháu là mẹ chồng, dỗi nên bắt mẹ coi là con gái ruột luôn, không dâu gì cả, cùng em trai mở quán phở. Mọi người dành tí thời gian về thưởng thức nhé. Cháu cùng gia đình nấu dùng thử cả mấy chục lần vẫn không chán. Công nhận tài nấu ăn của mẹ là nhất".

Cuối tháng 10/2014, người hâm mộ bất ngờ bởi tin người mẫu kiêm diễn viên Duy Nhân mắc bệnh ung thư vòm họng. Nhiều người không khỏi xót xa vì anh mới 28 tuổi và kết hôn chưa đầy 4 tháng. Nam người mẫu - diễn viên Duy Nhân qua đời ở tuổi 29 (tháng 5/2015) sau một thời gian chống chọi với căn bệnh ung thư máu. 

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news