Tin mới

Bất ngờ với cuộc sống hiện tại của "Nữ trùm Dung Hà" Lê Hồ Lan

Thứ tư, 13/02/2019, 11:46 (GMT+7)

"Nữ trùm Dung Hà" Lê Hồ Lan hiện sống độc thân trong một ngôi nhà rộng hơn 20 m2 ở đường Ngọc Thụy, ngay phía bên kia cầu Long Biên.

"Nữ trùm Dung Hà" Lê Hồ Lan hiện sống độc thân trong một ngôi nhà rộng hơn 20 m2 ở đường Ngọc Thụy, ngay phía bên kia cầu Long Biên.

Diễn viên Lê Hồ Lan gắn bó với nhiều vai nữ giang hồ trên màn ảnh VTV, ngoài vai Ngân, chị còn đặc biệt gây ấn tượng với vai Dung Hà - một nhân vật nữ trùm khét tiềng trong phim Huyền đô, thuộc series phim Cảnh sát hình sự.

Lê Hồ Lan cho biết sau vai Dung Hà, mỗi khi ra đường chị thường được gọi là “đại ca”. Nhiều người thậm chí muốn xem hình săm trên phim của chị, có người lại muốn đấu võ.

Nữ diễn viên vai Dung Hà trong seri phim "Cảnh sát hình sự". Ảnh internet

Sau vai diễn Dung Hà, Lê Hồ Lan ít tham gia các dự án điện ảnh. Sau nhiều năm vắng bóng, Lê Hồ Lan tham gia một vai điện ảnh trong năm 2018, và mới đây là một vai diễn trong phim 500 nhịp yêu. Lê Hồ Lan hóa thân thành người phụ nữ dịu hiền, tảo tần, chịu thương chịu khó và yêu thương con hết mực.

Hiện tại Lê Hồ Lan sống độc thân. Ảnh internet

Hiện nữ diễn viên sống độc thân trong một ngôi nhà rộng hơn 20 m2 ở đường Ngọc Thụy, ngay phía bên kia cầu Long Biên. Tiền thuê nhà mỗi tháng khoảng 3,5 triệu đồng. Lê Hồ Lan sống cùng 14 chú chó và ba con mèo. Thỉnh thoảng, bà được bạn bè giúp đỡ để trang trải cuộc sống.

Lê Hồ Lan từng được khán giả nhớ đến với vai Lan - vợ giám đốc Hải - trong phim truyền hình Mảnh đời của Huệ (1997) của đạo diễn Phi Tiến Sơn. Phim điện ảnh gần nhất của bà là Ở đây có nắng (2018). Ngoài diễn xuất, bà còn làm nhiều việc liên quan đến phim ảnh như chủ nhiệm, tổ chức sản xuất, viết kịch bản, phó đạo diễn, giảng dạy điện ảnh...

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news