Tin mới

Bất ngờ với gia thế của cô dâu "gánh" 129 cây vàng ở Hậu Giang

Thứ năm, 27/09/2018, 14:52 (GMT+7)

Dân mạng vô cùng bất ngờ với những thông tin mới được tiết lộ trong đám cưới cô dâu 'gánh' 129 cây vàng ở Hậu Giang.

Dân mạng vô cùng bất ngờ với những thông tin mới được tiết lộ trong đám cưới cô dâu "gánh" 129 cây vàng ở Hậu Giang.

Những ngày qua, đám cưới ở Hậu Giang “làm mưa làm gió” trên các diễn đàn mạng xã hội với hồi môn khủng mà cô dâu nhận được từ những người thân trong gia đình.

Theo chia sẻ trong clip, một người đàn ông lớn tuổi tuyên bố trao cho cô dâu số trang sức về nhà chồng là 50 cây vàng 24k. Tiếp theo đó, rất nhiều người khác lên trao hồi môn với tổng số là 129 cây vàng.

Số vòng vàng trên người cô dâu trị giá khoảng 4,5 tỷ đồng

Trong những bức hình, cô dâu miệng cười tươi như hoa, trên người đầy các loại trang sức như dây chuyền, nhẫn, lắc ở cả tay và cổ khiến nhiều cư dân mạng phải thốt lên những lời bình hài hước như: “Thương cô câu quá, đeo nặng như thế chắc là mệt lắm đây”.

Chia sẻ trên Tri thức trực tuyến, chị Minh Hương (chị họ cô dâu) xác nhận chuyện cô dâu ở Kiên Giang được trao 129 cây vàng ròng trong đám cưới ngày 24/9 là có thật. Cô dâu tên N. Linh (18 tuổi), còn chú rể là người Đài Loan, Trung Quốc.

Con số 129 cây vàng khiến nhiều người choáng váng

Linh là con gái út trong gia đình, vì thế, khi lấy chồng được người thân cho nhiều vòng vàng để sau này có vốn làm ăn. Những người trao của hồi môn là ông nội, mẹ, anh chị em, cô dì, chú bác với tổng cộng 129 cây (hơn 4,5 tỷ đồng).

Chủ tịch UBND xã Trường Xuân a, huyện Thới Lai, thành phố Cần Thơ xác nhận trên VnExpress rằng, gia đình cô dâu thuộc diện khá giả trong xã, có mẹ và các chị đều lấy chồng Đài Loan. Sau đám cưới, L sẽ cùng chồng ngoại đi đăng ký kết hôn và được ủy ban chấp nhận.

Hiện tại, Linh và chồng ngoại đang đi hưởng tuần trăng mật. Sau đó, cô sẽ đi học tiếng Đài Loan để sang nhà chồng làm dâu.

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news