Tin mới

Em gái duy nhất của Hoài Linh gây bất ngờ khi song ca cùng Đàm Vĩnh Hưng

Thứ năm, 03/12/2015, 08:35 (GMT+7)

Em gái Hoài Linh - Phương Trang khiến nhiều người bất ngờ khi cất tiếng hát tại một chương trình âm nhạc của Đàm Vĩnh Hưng.

Em gái Hoài Linh - Phương Trang khiến nhiều người bất ngờ khi cất tiếng hát tại một chương trình âm nhạc của Đàm Vĩnh Hưng.

[mecloud]F5Zx0Q0iQG[/mecloud]

Phương Trang - em gái duy nhất của Hoài Linh không chỉ xinh đẹp và còn sở hữu giọng hát ấn tượng. Cách đây không lâu, Phương Trang góp mặt trong đêm nhạc của Đàm Vĩnh Hưng được tổ chức tại 1 phòng trà lớn ở TP. HCM.

Cô cùng "Ông hoàng nhạc Việt" song ca ca khúc “Anh còn nợ em” của nhạc sĩ Anh Bằng. Với chất giọng trầm ấm, tình cảm, Phương Trang đã thu hút người nghe ngay từ những câu hát đầu tiên. 

Nhan sắc xinh đẹp của em gái Hoài Linh. Ảnh internet

Phương Trang là em gái thứ và duy nhất của Hoài Linh trong gia đình 6 anh em. Hoài Linh từng bật mí thứ tự các thành viên trong gia đình họ võ: Số 2 Phương Trâm, số 3 Phương Trinh, số 4 Hoài Linh, số 5 Duy Linh, số 6 Phương Trang, số 7 Tuấn Linh. Không chỉ có Hoài Linh, cậu em út Dương Triệu Vũ cũng rất hạnh phúc và tự hào khi được là một trong những thành viên của gia đình. 

Gia đình hạnh phúc của Hoài Linh. Ảnh internet

Phương Trang thường xuất hiện trong các liveshow của nghệ sĩ Hoài Linh và trong nhiều show khác. Cô cũng là gương mặt được yêu thích trên các sân khấu Sài Gòn và Mỹ.

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news